Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tai nghe siêu nhỏ soundmagic E10BT

Từ khóa

Tai nghe không dây thời trang hiện nay chỉ là những chiếc tai nghe: không dây, không có pin và không có cơ hội tìm lại chúng sau khi đã tìm đường phía sau giường hoặc sofa của bạn.

Vâng, chúng tôi đang nhìn vào bạn, Apple AirPods .


Tai nghe SoundMagic E10BT không giống như những màn trình diễn, giúp bạn thiết kế thực tế và chất lượng âm thanh tốt với ít tiền mặt.

>>> Xem thêm tai nghe jabra mới http://www.donghogarmin.com/2017/10/jabra-tung-ra-tai-nghe-bluetooth-theo-doi-trai-tim.html



Chỉ có một điểm gắn bó: pin. Thay vì xây dựng nguồn cung cấp năng lượng thành một dây đeo cổ hay bộ phận điều khiển từ xa, SoundMagic E10BTs có một hình chữ nhật nhỏ của pin bạn cần để kẹp vào cái gì đó - có thể là cổ áo của bạn hoặc túi áo sơ mi. Để nó lơ lửng và nó không tách chồi ra khỏi tai của bạn, nhưng là một trọng lượng rõ ràng.

Làm thế nào bạn có được với E10BTs phụ thuộc hoàn toàn vào phản ứng của bạn để pin này, bởi vì mọi thứ khác về cặp là rất tốt. Giá? Tại chỗ trên.

Độ tin cậy Bluetooth? Gần hoàn hảo. Chất lượng âm thanh? Giống như SoundMagic E10C bình thường, thật tuyệt. Và nhờ có pin riêng biệt, E10BTs cũng kéo dài 12 giờ giữa các khoản phí chứ không phải là 6-8 thông thường.

Bạn sẽ phải vật lộn để có được âm thanh tốt hơn từ một cặp không dây trong tai với giá cả. Có âm trầm nhỏ E10 cổ điển, kết hợp với âm thanh vòm sạch và các midschơi hơi lõm. Giống như chuẩn E10s, có một số đệm bass trung bình mà họ có thể làm mà không có, nhưng nó không làm hỏng âm thanh.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon