Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Chiếc Beyerdynamic Xelento Wireless cắt dây trên tai nghe cao cấp tai nghe

Từ khóa

Beyerdynamic có một phiên bản mới của tai nghe Xelento hàng đầu: Xelento Wireless, giống hệt nhau, có cùng thiết kế và phần cứng âm thanh của Xelento ban đầu, và cắt dây nối để ủng hộ Kết nối Bluetooth.

Điều đó có nghĩa là Xelento Wireless vẫn cung cấp công nghệ đầu dò Tesla giống nhau (và chắc chắn là chất lượng âm thanh tương tự) được thấy trong mô hình có dây của Beyerdynamic, nhưng ở dạng cầm tay hơn.

>>>> Đọc thêm về một tai nghe cao cấp của Focal http://www.donghogarmin.com/2017/10/tai-nghe-clear-cao-cap-cua-focal-sieu-mong.html



Khi nói đến việc dùng tai nghe Xelento không dây, Beyerdynamic đã đưa ra một giải pháp không táo bạo: thay vì kết nối dây trong khe cắm tai nghe 3,5mm, đầu cáp dài hơn (ngắn hơn) có một xi lanh nhôm chứa Bluetooth và pin linh kiện, cùng với một cổng kết nối cáp 3.5mm khi pin chết.

Đó là một sự lựa chọn có thể hiểu được, cho rằng Beyerdynamic có thể muốn đảm bảo rằng tai nghe thực sự của Xelento Wireless cung cấp cùng một phần cứng và kích cỡ như phiên bản có dây, tuy nhiên vẫn có vẻ như là một cách giải quyết khó xử cho vấn đề này, mặc dù clip được cài sẵn giúp giảm bớt phần nào.

Beyerdynamic lưu ý rằng Xelento Wireless hỗ trợ Bluetooth aptX HD (giả sử bạn có điện thoại làm việc với nó) và thông minh có thể chuyển sang định dạng aptX hoặc AAC thông thường cho các điện thoại không có tiêu chuẩn chất lượng âm thanh cao hơn. 



>>>> Xem thêm tai nghe khác https://www.youtube.com/watch?v=z2OihRmIXH4

Công ty cũng tuyên bố rằng Xelento Wireless sẽ mất khoảng năm giờ rưỡi để sạc, được thực hiện thông qua cổng Micro USB (thật đáng buồn, không có USB-C ở đây).

Xem xét thẻ giá 999 USD trên phiên bản thường có dây của tai nghe Xelento, Beyerdynamic đang tính phí cao cho Xelento Wireless với giá 1.199 USD. 

Điều đó nói rằng, đồng nghiệp của tôi Vlad Savov đã thử nghiệm mô hình Xelento có dây và báo cáo rằng âm thanh thật tuyệt vời - giả sử Beyerdynamic đã có thể lặp lại trải nghiệm trên kết nối không dây, bạn nên mong đợi âm thanh xứng đáng với chi phí.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon