Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Ticwatch 2: đồng hồ thông minh giá rẻ cho bạn

Từ khóa


Về mặt chuyên môn, Ticwear 2 có màn hình OLED 400 x 400 pixel (287 ppi) rực rỡ và phong phú. Nó không xuất sắc như màn hình của Apple Watch, nhưng ngang bằng với hầu hết các thiết bị Android Wear. Pin 300mAh của nó nghe có vẻ ấn tượng, nhưng không có tuổi thọ pin bạn mong đợi. Đã đủ tốt để vượt qua cả ngày, nhưng hầu như không. Tôi sẽ về nhà với khoảng 15% còn lại. Điều đó đặc biệt đáng thất vọng vì nó không có khả năng sử dụng như các smartwatch khác, nhưng điều đó không được thể hiện trong tuổi thọ pin. Thiết kế cũng được IP65 đánh giá cao, có nghĩa là nó sẽ có thể xử lý sự giảm xuống ngẫu nhiên trong hồ bơi.



Ticwear 2 hoạt động với iOS và Android, nhưng khác với Android Wear, nó hoạt động tốt trên iPhone. Tất cả các thông báo trên iPhone của tôi - Thư, Thông điệp, các ứng dụng của bên thứ ba - đã đi qua mà không gặp trở ngại gì. Tôi đã thực sự ngạc nhiên bởi nó hoạt động tốt như thế nào với iOS, nhưng điều đó có thể trở lại thực tế nó tập trung chủ yếu vào các thông báo thay vì tích hợp hệ điều hành lõi.

Vì vậy, câu hỏi bây giờ là, bạn nên mua smartwatch này? Chắc chắn rồi. Ticwatch 2 cung cấp một trải nghiệm thông minh tuyệt vời để cạnh tranh với đối thủ bằng một phần nhỏ chi phí. Nó treo cứng với Apple Watch và những thứ tương tự, mặc dù nó không vượt qua được sự linh hoạt của nó. Đi kèm với giá $ 199, nó thấp hơn mức giá khởi điểm của Apple Watch Series 2 là 369 đô la.

Bạn có thể bắt tay vào Apple Watch Series 1 với bộ xử lý cải tiến với giá 269 USD, nhưng cũng tốn kém hơn và ngoài bộ xử lý được cải tiến, mọi thông số khác đều có ngày. Hay Huawei watch gia bao nhieu vẫn không rẻ hơn được Ticwatch 2. Đồng hồ tương đương hơn là Moto 360 Sport với giá $ 199. Yếu tố khác biệt là Ticwear 4.0 là trải nghiệm xem đồng hồ hiệu quả hơn nhiều so với Android Wear.



Đây có thể là trải nghiệm cá nhân của tôi, nhưng ngay cả khi tôi tận hưởng vẻ ngoài của Moto 360, phần mềm trên Ticwatch 2 đã làm cho nó trở nên thông minh hữu ích hơn nhiều. Tôi không cần phải trả lời các bài báo và phân chia lâu dài trên smartwatch của tôi. Tôi chỉ cần nó để cho tôi biết khi tôi nhận được một thông báo Slack hoặc cho tôi biết thời tiết là gì. Và với $ 199, Ticwatch 2 thực hiện chính xác điều đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm để tham gia vào trò chơi thông minh trong khi vẫn tiết kiệm được một khoản tiền lớn, bạn sẽ không mắc sai lầm với Ticwatch 2. Tham vọng của nó không bao giờ là cao như Apple Watch hay Android Wear và điều đó làm cho nó trở nên đáng yêu. Đó là một bước đi đơn giản trên smartwatch mà tôi thấy nó làm mới lại hoàn toàn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

1 nhận xét so far


EmoticonEmoticon