Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Google, ứng dụng Amazon biến mất khỏi Apple Watch

Từ khóa

Các ứng dụng bao gồm Google Maps và Amazon không còn có sẵn để tải về cho Apple Watch vì chúng dường như đã loại bỏ sự hỗ trợ cho watchOS, theo Apple Insider .

Tin tức đến khi giám đốc điều hành Apple Tim Cook thông báo rằng doanh số bán hàng của Apple Watch đã tăng gần gấp đôi so với năm ngoái.

Cook cho biết: "Khi chúng tôi kết hợp tai nghe của Apple Watch, AirPods, và Beats, doanh thu của chúng tôi từ các sản phẩm đeo trong bốn quý gần nhất là kích cỡ của một công ty Fortune 500", mặc dù ông không cung cấp sự cố cụ thể về doanh thu của thiết bị đeo thông minh.

Sự mất mát rõ ràng của các ứng dụng hàng đầu sau sự ra đi của các nhà bán lẻ eBay và Target từ danh sách các dịch vụ của Apple Watch.


Không rõ chính xác khi nào các ứng dụng và dịch vụ đã thoát khỏi nền tảng này, nhưng thực tế sự biến mất của chúng đã không được chú ý nhiều lắm cho thấy chúng không còn phổ biến nữa.

Google giải thích rằng nó đã loại bỏ khả năng tương thích watchOS khỏi "bản phát hành iOS mới nhất, nhưng hy vọng sẽ hỗ trợ nó trong tương lai". Tuy nhiên, các nhà sản xuất ứng dụng khác đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố hoặc giải thích.

Điều này không nhất thiết phản ánh sự phổ biến của thiết bị, như tuyên bố của Cook cho thấy sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng. Thay vào đó, việc loại bỏ các ứng dụng đặt ra câu hỏi về tính hữu dụng của họ trên smartwatch, với các ứng dụng mua sắm đặc biệt xuất hiện để thu hút sự nhiệt tình của người dùng.

Trong khi Apple không tiết lộ số lượng bán chính xác cho đồng hồ, thì Apple Watch chiếm tới gần 80% doanh thu smartwatch trong quý 4.
---------------------------------------------------------------
Cám ơn mọi người đã tham gia kênh tin tức của chúng tôi, ủng họ thêm bản tin mới nhất về đồng hồ thông minh http://www.donghonews.com/2017/06/unicom-mobvoi-tichwatch-phat-hanh-smartwatch-esim.html

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon