Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Nikon thông báo tai nghe đa phương tiện Media Port UP

Từ khóa

Nikon đã công bố một thiết bị tai nghe đa truyền thông được gọi là Media Port UP, hiện chỉ được phát hành ở Nhật.

Tai nghe nhỏ gọn kết hợp nhiều tính năng, bao gồm màn hình, tai nghe, khả năng kết nối Wi-Fi, bộ nhớ dung lượng cao và nguồn điện. Về cơ bản nó cho phép người dùng xem hình ảnh, xem video và nghe nhạc bất cứ nơi nào, trong khi vẫn giữ bàn tay của mình miễn phí.

Nikon cho biết màn hình có cảm giác xem màn hình 50 inch từ khoảng cách 3 mét, và chức năng Wi-Fi sẽ cho phép duyệt web và tải các nội dung đa phương tiện như âm nhạc và video từ mạng.



Hai mô hình UP sẽ có sẵn - UP300x hiệu năng cao và UP300 cơ bản. UP300x có bộ cảm biến chuyển động tích hợp cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và các cài đặt khác bằng cách di chuyển đầu. Nó cũng có một bộ nhớ trong 8GB, trong khi UP300 thường chỉ có 4GB.

Một lợi ích khác của UP300x là nó có thể kết nối với các thiết bị AV cầm tay với đầu ra đầu ra, cho phép bạn xem hoặc nghe các phương tiện truyền thông từ điện thoại di động hoặc máy nghe nhạc MP3 chất lượng cao hơn.

Đối với các định dạng tương thích - bạn có thể xem phim WMV9 và MPEG1, MPEG2 và nghe các tệp âm thanh MP3, AAC và WMA9.

UP sẽ có mặt tại Nhật Bản vào tháng 10, nhưng chưa có thông tin chi tiết nào được công bố. Nếu thiết bị này sẽ có ngày phát hành tại Châu Âu, chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn biết.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon