Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Một số thông tin đáng chú ý khi Fitbit mua lại Pebble

Từ khóa

Mặc dù Fitbit dẫn đầu thị trường đồ thể thao về đồng hồ thông minh chạy với hệ điều hành android wear, nhưng Pebble mới nổi, vốn được xây dựng từ nền tảng thông qua việc mua sắm nhân công, có một số ưu điểm so với công ty lớn hơn.

Một số điểm đáng chú ý sau khi Fitbit mua Pebble


Điều đáng chú ý nhất là đạo đức nguồn mở của nó, phần mềm Pebble có tính linh hoạt cao hơn và làm việc với nhiều phần mềm của bên thứ ba hơn. Với sự phổ biến của thị trường đại chúng và tăng trưởng theo dõi sức khoẻ, Fitbit đang tìm cách tiếp cận với nhiều sản phẩm tùy biến hơn.



Giám đốc điều hành Fitbit James Park nói: "Với việc mua lại này, chúng tôi vị trí tốt để thúc đẩy việc mở rộng nền tảng và hệ sinh thái của chúng tôi để làm cho Fitbit một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cho một tập rộng lớn hơn của người tiêu dùng, cũng như xây dựng các nhà cung cấp công cụ chăm sóc sức khỏe, các công ty bảo hiểm và người sử dụng lao động cần tích hợp công nghệ có thể đeo được vào việc chăm sóc phòng ngừa và mãn tính ".

Hay nói cách khác, chúng tôi đã nhận ra rằng người tiêu dùng không chỉ muốn mua sắm thiết bị đeo trên đó.

Đó là kết luận tương tự đã đạt được bởi các nhà phân tích tại IDC tuần này, ai dám nói của táo rằng có rất nhiều-ca ngợi nhưng rộng rãi chế giễu Apple Watch đã chứng kiến ​​doanh số giảm 71 phần trăm vào năm 2016 - một tuyên bố rằng Giám đốc điều hành Apple Tim Cook ngay lập tức có tranh chấp, tuyên bố rằng Quý hiện tại là "tốt nhất bao giờ hết" cho đồng hồ về doanh thu.

Cook có thể là đúng - các con số của IDC bao gồm đến tháng Chín và phiên bản thứ hai của Apple Watch đã trở nên phổ biến rộng rãi sau đó. Thậm chí nếu Apple có tỉ lệ tốt nhất cho smartwatches, mức giảm 71% này phản ánh những gì mà nhiều người cảm nhận: Apple Watch không phải là giá trị, với màn hình nhỏ, hạn chế và điểm giá cao.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon