Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Kiểm tra tai nghe của bạn Với Audiocheck của Benchmark Files

Từ khóa

Cho dù bạn đang ở trong thị trường đối với một số hộp mới hoặc chỉ tò mò về những gì làm cho tai nghe âm thanh, tốt, tốt, biết những gì để lắng nghe là một cách khá quan trọng để chọn chất lượng.

Bạn có thể chơi các bài hát yêu thích trên tai nghe khác nhau và so sánh chúng, nhưng một số được điều chỉnh đặc biệt để nâng cao một số loại âm nhạc, làm cho một số bài hát âm thanh bass nặng trong khi các bài hát khác có bùn hoặc phẳng.

Bạn có thể có được một ý tưởng về những gì tai nghe tốt được cho là âm thanh như sử dụng bất cứ cái gì bạn có bây giờ nhờ một trang web dành riêng cho các thiết bị âm thanh chuẩn .

>>>> Xem thêm về tai nghe beats http://www.donghogarmin.com/2017/10/tai-nghe-beats-xuat-sac-nhat-dang-tro-nen-tot-hon.html



Audiocheck là một thử nghiệm trang web âm thanh được tạo ra bởi nhà thiết kế âm thanh Dr. Ir. Stéphane Pigeon .

Trang web chứa nhiều tệp "kiểm tra" khác nhau để kiểm tra điểm chuẩn âm thanh, một máy phát âm thanh bạn có thể sử dụng để tạo các tệp .wav và phần thử nghiệm để xem tai của bạn đã được đào tạo tốt như thế nào (hay không).

Các bản nhạc không phải là âm nhạc - chúng là tiếng ồn hoặc âm thanh để đo hiệu suất của thiết bị của bạn.

Mỗi bài kiểm tra điểm chuẩn có bất cứ vị trí nào từ một đến ba tập tin âm thanh trực tuyến cùng với lời giải thích về mục đích của bài kiểm tra.

Ví dụ, bài kiểm tra " Tần suất đáp ứng " kiểm tra mức bass và treble của headphone, cung cấp các bản cập nhật voiceover để bạn biết tai nghe của bạn có thể mở rộng tần suất của tai nghe cao hay thấp.

Các bài kiểm tra "Spectral Flatness and Earbud Insert", đặc biệt hữu ích cho việc kiểm tra hiệu suất của earbud, nếu đó là phương pháp nghe ưa thích của bạn.



Có tổng cộng tám thử nghiệm được thiết kế dành cho tai nghe hoặc tai nghe nhưng bạn có thể tìm các bài kiểm tra để so sánh các thành phần khác của thiết bị âm thanh của bạn, bao gồm loa siêu trầm , loa phóng thanh và thậm chí cả tai người .

Nếu bạn muốn lấy các tệp tin với bạn, bất kỳ đóng góp nào cho Audiocheck sẽ giải phóng bạn bằng giải nén .wav tải xuống, cùng với độ dài giọng nói tăng lên khi sử dụng trình phát âm thanh.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon