Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

đồng hồ thông minh DZ09: smartwatch tiền nào của nấy thôi nhé

Từ khóa

Đồng hồ thông minh DZ09 mua cho vui và cho biết

ko với gì phải cãi cho mẫu đồng hồ có giá "huỷ diệt", giá "bất tử" này :D Đây là DZ09, chiếc smartwatch đã bán được 1 thời gian. Về chức năng thì DZ09 sở hữu hơi phổ biến nhưng để xài thì không được bao lăm . Mình đề cập vui là DZ09 có giá "bất tử" bởi vì giả dụ với hư thì cũng đỡ tiếc nuối . nói sở hữu giá huỷ diệt bởi vì có giá 199.000 đồng chắc không mang dòng smartwach nào tốt hơn.

DZ09 đeo cho vui thôi chứ với giá này thì bạn chẳng thể mong chờ gì phổ quát ở nó. Đồng hồ DZ09 tương đối dày và to. Màn hình vuông kích thước 1 ,5". Với một phím Home cứng ở cạnh dưới, camera ở cạnh trên.



Mặt lưng toá được tiêu dùng để gắn pin, micro SIM và thẻ nhớ. Vỏ bằng kim khí , dây cao su. Sạc bằng cổng microUSB ở cạnh trái. DZ cũng có loa ngoài và micro để thực hành cuộc gọi như 1 mẫu điện thoại thường ngày .

DZ09 sở hữu giao diện giống như Android chứ ko chạy Android Wear. Bên trong menu có 1 chiếc mã QR để bạn quét và tậu đến các dòng app phục vụ việc kết nối giữa DZ09 sở hữu điện thoại Android. Bên trong DZ09 cũng có hơi phổ quát app như đếm số bước, nhắn tin SMS, danh bạ, theo dõi giấc ngủ, camera, xem hình, xem lịch... mang cả app Facebook nhưng khi nhấn vào thì bắt cài đặt, bấm nút cài đặt thì máy đứng yên như chơi có gì xảy ra?! Camera chụp hình được nhưng độ phân giải rất phải chăng và cần sở hữu thẻ nhớ để lưu được hình.

Tham khảo thêm một chiếc smartwatch có tính năng tương tự như DZ09 nhưng lại ở một đẳng cấp cao hơn rất nhiều đồng hồ thông minh Microsoft Band 2 http://azsony.com/smartwatch-microsoft-band-2-review-dong-ho-deo-tay-do-nhip-tim-va-huyet-ap-huu-ich-nhat/a1370559.html

DZ09 không rất dễ thấm nước . Chất lượng hoàn thiện tương đối kém bởi vì mang nhiều khe hở giữa vỏ và mặt lưng. do vậy khi trời mưa thì bạn nên toá ra cho an toàn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon