Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Từ khóa

MWC 2015 Pebble đang mở ra quy mô thông minh đồng hồ cho các nhà sản xuất phần cứng của bên thứ ba. Họ sẽ có thể xây dựng dây đai hoặc các phụ kiện khác có thể cung cấp một loạt các chức năng bổ sung cho một Pebble - chẳng hạn như các cảm biến chuyên nghiệp cho các hoạt động thể dục thể thao hoặc chỉ cần thêm năng lượng.

Đó là một cách rất Pebble làm nó - giữ nó đơn giản, và tránh bloatware. Đưa thêm thiết bị điện tử vào dây đeo có nghĩa là đồng hồ có thể giữ được mỏng.

>>>>> Xem thêm về tin tức đồng hồ tag heuer http://www.donghonews.com/2017/10/tag-heuer-hop-tac-voi-google-tung-ra.html



Tuần trước, Pebble trình diễn mô hình mới với giao diện người dùng mới - và nó hỗ trợ dây đai có thể thay đổi được. Nhưng đó chỉ là một phần của câu chuyện. Các mô hình mới sẽ có cổng hai chân ở mặt sau của dải mới cung cấp truyền thông nối tiếp và công suất hai chiều. Có nghĩa là dây đeo có thể tăng công suất đồng hồ, hoặc đồng hồ có thể làm cho dây đeo.

Người phát minh và giám đốc điều hành Pebble, ông Eric Migicovsky, nói: "Các cảm biến và môđun GPS chỉ làm cho chiếc đồng hồ lớn hơn. "Cuối cùng, chúng tôi không thể quyết định đưa vào. Vì vậy, chúng tôi đang cho phép các nhà sản xuất quyết định."

Một dây đeo có thể chứa các cảm biến chuyên dụng để theo dõi nhịp tim hoặc huyết áp, điều kiện môi trường và GPS. "Hoặc nếu bạn là một thanh tra hạt nhân, bạn có thể có một dây đeo với một bộ đếm Geiger được xây dựng", giám đốc điều hành nói.



Hoặc dây đeo thêm vào có thể cung cấp thêm sức mạnh. Không phải là Pebble đặc biệt cần nó - nhờ một màn hình giấy điện tử và thiết kế cẩn thận, các mẫu hiện tại từ năm đến bảy ngày đã có trên một lần sạc, và sành điệu hơn so với cạnh tranh đắt tiền hơn. Hôm nay của Android Wear đồ trang sức cổ tay ngừng nói với thời gian sau một ngày . Cho đến nay, doanh thu của Android Wear đã không phải là đáng ngạc nhiên.

Năm ngoái các nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng không có mặc áo trong danh mục đầu tư của họ đang bị điều tra. Năm nay, những người bị giữ lại dường như đã tránh được viên đạn.

Các Pebble Thời gian Thép, công bố ngày hôm nay, sẽ kéo dài 10 ngày giữa các chi phí. Mô hình $ 250 sẽ có mặt vào tháng 7 - và những người ủng hộ Kickstarter ủng hộ Thời gian, tuyên bố vào tuần trước, có thể hoán đổi cam kết của họ cho một Thép Thời gian. Thép thời gian sẽ dày khoảng 1mm - bao gồm cả cổng ở mặt sau - nhưng gói trong một pin thời gian tiêu biểu của nó giữa các chi phí đến 10 ngày. Nó được làm từ thép mạ và màn hình được bảo vệ bởi Glass Gorilla.

Chúng tôi cũng nhận thấy micrô trên đồng hồ mới.

Giao diện người dùng mới của Pebble dễ sử dụng hơn mô tả. Nút trên cùng sẽ đưa bạn đến lời nhắc và các sự kiện "quá khứ khác". Nút giữa hiển thị thông tin "ngay bây giờ" như thời tiết hiện tại hoặc bài hát nào đang phát trên thiết bị được kết nối. Nút dưới cùng là "tương lai". Đó là tất cả khá rõ ràng.

Để cứu trợ của chúng tôi, màu E-Paper hiển thị Pebble đang sử dụng không nhìn retro hoặc grainy, và giữ tốt trong điều kiện ánh sáng khác nhau (sáng trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ).

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon