Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sản phẩm tai nghe nổi tiếng của thương hiệu bị đóng cửa

Từ khóa

Bị bác bỏ bởi cả Harvey Norman và JB Hi-Fi, SMS Audio, nhà sản xuất tai nghe không dây được điều khiển bởi rapper Curtis "50 Cent" Jackson dường như đã bị phá sản.

Những loại tai nghe nổi tiếng của họ


Các cuộc điều tra của Tạp chí TWICE tiết lộ rằng nhà sản xuất tai nghe dường như đã đóng cửa và đã đình chỉ trang web của họ, họ cũng đã không gửi bất kỳ thông tin nào cho Facebook và Twitter kể từ tháng 4.



Trước đây hai nhà phân phối Úc đã cố gắng để thị trường thương hiệu âm thanh SMS tại Úc.

Mặc dù số điện thoại của họ đang hoạt động, nhưng nó không phải là kết nối với bất kỳ phòng ban nào cũng không chấp nhận các nhà quan sát hộp thư thoại hai lần.

50 Cent nộp đơn xin phá sản vào tháng 7 năm 2015. Người phát ngôn nói với tạp chí TWICE rằng "SMS Audio là một thực thể độc lập và tin này không ảnh hưởng đến công ty".

Trước khi có tin nhắn SMS, 50 Cent cũng là chủ sở hữu của Sleek Audio, hiện giờ anh ta nợ hơn 17 triệu USD sau khi mối quan hệ của họ bị làm phiền. Ông đã mua lại KoNo Enterprises trong năm 2011 từ Brian Nohe, người tiếp tục trở thành CEO của SMS Audio.



Jake Nohe, trước đây là giám đốc hoạt động, liệt kê hồ sơ LinkedIn của mình rằng ông đã rời công ty vào tháng Tư.

Mặc dù SMS là một trong số các công ty tai nghe có tên trong danh sách cao được coi là một nỗ lực để bắt chước sự thành công của Beats Electronics - cho thấy Soul Electronics và dòng Ludacris hiện tại - SMS dường như lát theo cách riêng của mình với một loạt các quan hệ đối tác cao cấp và thỏa thuận cấp phép.

Ngoài việc hợp tác với 50 Cent, SMS Audio cũng đã làm việc với Intel để phát triển những chiếc tai nghe sinh trắc học đầu tiên, và thương hiệu này đã có những thỏa thuận cấp phép với Disney, Lucasfilm và Adidas.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon