Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Chỉ cần WALK IN và mua một chiếc Watch của Apple. Bạn có điên không?

Từ khóa

Apple đã vạch trần một số hạn chế đối với những tay chơi trò điên cuồng của loài chim non, những người muốn kiếm được một khoản tiền mặt khó kiếm được để kiếm một chiếc cổ tay cầm ưa thích - họ phải mua sắm trên những con kỳ lân trắng, mang những tờ giấy trinh nữ trị giá 50 bảng và rap theo lệnh của họ.

Được rồi, vì vậy cậu bé bắt nạt kênh không giống với những người muốn mua một chiếc Watch của Apple, nhưng một tài liệu đào tạo rình rập cho chuyên gia về Mac tiết lộ quá trình này. Và một quá trình nó được.



Những người mong muốn một dây đeo trên đã có một hai tuần từ ngày 10 tháng 4 để đăng nhập lãi suất trực tuyến. Họ được đưa ra một cuộc hẹn "thử thách" tại một trong những ngôi đền bán lẻ sáng bóng của Apple trước khi lệnh được chuyển vào ngày 24 tháng 4.

Các tiểu bang tiểu bang cho biết Apple không cho phép bất kỳ mua hàng đi bộ nào cho Apple Watch khi ra mắt. Đó sẽ là chủ nghĩa tiêu thụ khốc liệt, và đây là Apple sau tất cả ... bạn không chỉ mua một thời gian mảnh.

Thay vào đó, người mua sắm phải thực hiện "đặt phòng sản phẩm" trực tuyến để đảm bảo rằng một chiếc đồng hồ cụ thể được giữ ở một vị trí bán lẻ cụ thể. Đây là một sự thay thế cho tùy chọn Pick-up của Apple.

>>>> Xem thêm: http://www.donghonews.com/2017/09/nokia-mua-lai-cong-ty-smartwatch-withings.html



"Nếu một khách hàng bước vào và muốn mua đồng hồ, hãy đưa ra lựa chọn để thử xem. Sau đó giúp họ đặt hàng trực tuyến hoặc thông qua ứng dụng Apple Store ", tài liệu này khẳng định.

Tuy nhiên, ngay cả những cuộc hẹn "thử" cũng không đảm bảo rằng một chiếc đồng hồ sẽ được giữ lại, cho thấy rằng Apple lại tiếp tục khéo léo tiếp thị chiếc mặc để tạo ra nhu cầu hoặc dự đoán doanh thu sẽ tiết kiệm hơn.

Chế độ độc tài mua sắm dự kiến ​​cuối cùng cho phép mọi người đi bộ vào iShops của nó chỉ đơn giản là mua một cái và sau đó một khi nó ngừng bơm thị trường với không khí nóng khi mà làn sóng đầu tiên của sự quan tâm chết đi. Tiểu thuyết

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon