Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cập nhật của Microsoft Band bán smartwatch cho fanatics thể dục

Từ khóa

Trong khi Microsoft đang mở rộng màn hình máy tính bảng / máy tính xách tay Surface, điện thoại của Lumia và bộ HoloLens, vẫn còn chỗ cho một vài tiện ích bổ sung, đặc biệt là chức năng theo dõi sức khỏe của smartwatch Band.

Chức năng theo dõi sức khỏe tốt hơn của smartwatch Microsft Band


Dây đeo 2.0 đã được thiết kế lại với màn hình cong để phù hợp với cổ tay hơn và pin được định vị lại.

Trong phiên bản 1, pin đã được lắp vào dây đai bên, nhưng bây giờ nó ở trong khóa cơ để cân bằng tốt hơn và đã được mở rộng để cung cấp cho 48 giờ của cuộc sống.



Nhóm mới có ba kích cỡ và Microsoft cho biết họ đã cải tiến phần mềm để cho phép sử dụng Cortana và nhiều ứng dụng Windows 10 hơn sẽ được hiển thị trên màn hình smallish.

Bạn vẫn cần một chiếc điện thoại thông minh Bluetooth gần đó để cảm thấy lợi ích, nhưng Redmond đã nâng cao khả năng Số liệu Big của dây đeo cổ tay.

Ví dụ: ứng dụng cập nhật hồ chơi golf tự động tạo báo cáo về cách xoay của bạn, đưa ra lời khuyên về tư thế và cảnh báo người dùng nếu họ nhận được quá nhiều ánh sáng tia cực tím từ những ngày dài trên cây xanh.

Tất nhiên, tất cả dữ liệu đó có thể được chia sẻ với máy tính của bạn, để người dùng có thể theo dõi sự tiến bộ. Nó cũng có thể được chia sẻ trong các bài đăng không hài lòng tự tin trên các phương tiện truyền thông xã hội để mọi người có thể biết bạn đang tập thể dục bao nhiêu.



Với việc xây dựng mới, Microsoft cũng đã thêm một phong vũ biểu cho các bộ cảm biến phần cứng của ban nhạc.

Điều này, nó giải thích, sẽ cho phép những người ở các vùng cao trồi lên để theo dõi sự thay đổi độ cao, nhưng thủy thủ trong hack này cũng muốn thấy cảm biến làm một số dự báo thời tiết và gió.

Windows 10 tích hợp cũng cho biết thêm trong cảnh báo email, màn hình lịch, và một loạt các tiện ích khác. Với mức giá 249 đô la, ban nhạc không phải là giá rẻ, nhưng có thể là một ấn bản Giáng sinh phù hợp cho sự tự tin trong cuộc sống của bạn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon