Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Samsung công bố mô hình smartwatch mới của Gear S3 classic, bây giờ với LTE

Từ khóa

Vài tháng sau thông báo ban đầu, Samsung cuối cùng đã đưa ra chiếc Smartwatch Gear S3 của mình ra thị trường trong mùa lễ bận rộn.

Công ty bây giờ sẽ phát hành một mô hình mới bao gồm một đài phát thanh LTE cho những ai thích trải nghiệm không bị cọ xát.

>>>> Đọc thêm tin tức về smartwatch Tag Heuer http://www.donghonews.com/2017/09/tag-heuer-connected-modular-45-hands-on.html



Đồng hồ thông minh Gear S3 đã được tung ra trong hai phong cách, cổ điển và biên giới - cả với thương hiệu thấp hơn vụ án của Samsung, như trên một số thiết bị khác như cạnh Galaxy S7.

Vành đai trông có vẻ chắc chắn hơn với các nút và băng cao su, trong khi kiểu cổ điển mang lại ngoại hình truyền thống và giản dị hơn với kết cấu bạc bằng bạc và dải da.

Mặc dù chúng trông có vẻ khác lạ nhưng cả hai đồng hồ vẫn cung cấp cùng một bộ phận nội thất và lớp bảo vệ quân sự khỏi bụi, nước, và nhiệt độ cực đoan.

Khi chúng tôi xem lại Gear S3 classic năm ngoái, chúng tôi nhận thấy rằng thiết bị đeo được là một người chơi tốt và trong khi nó không có quyền truy cập vào các ứng dụng phổ biến hơn do hệ điều hành Tizen của nó, nó đã có một vũ khí bí mật dưới hình thức Samsung Pay. Phiên bản hỗ trợ LTE của Gear S3 classic sẽ đến với AT & T, T-Mobile và Verizon.

Giá cả và ngày ra mắt đã không được công bố nhưng phải giống với mô hình LTE của biên giới Gear S3.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon