Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Apple ra lệnh cho các nhà phát triển watchOS chuyển sang ứng dụng gốc

Từ khóa

Các nhà phát triển sản xuất ứng dụng cho Apple Watch đã được cảnh báo rằng các ứng dụng mới sẽ bị từ chối từ App Store nếu họ không có nguồn gốc hoàn toàn.

Ứng dụng của Watch OS


Các nhà phát triển Sono stati thể xuất bản các ứng dụng bản địa xem kể từ tháng Sáu năm ngoái, ngay sau khi sự ra mắt của Apple Watch đầu tiên, Khi Apple lần đầu tiên đưa ra SDK watchos 2 có sẵn.

Khả năng này cho phép phần mềm chạy trên Apple Watch mà không cần phải dựa vào một iPhone được kết nối để làm tất cả những việc, giải quyết một trong những khiếu nại lớn nhất về SmartWatch Khi nó lần đầu tiên xuất hiện và làm cho một trải nghiệm người dùng tốt hơn.



Apple xác nhận rằng tất cả ứng dụng được gửi từ tháng 6 phải là bản địa, có nghĩa là nó sẽ từ chối App từ App Store nếu chúng không tuân thủ.

Apple cho biết trong một ghi chú trên trang web của nhà phát triển của nó: "Bắt đầu từ 01 tháng 6 2016 tất cả các ứng watchos mới đệ trình lên App Store phải có ứng dụng bản địa xây dựng với watchos 2 SDK hay muộn."

Các ngày 01 tháng 6 ngày cut-off là chỉ hai tuần nữa từ Worldwide chủ đạo Hội nghị phát triển của Apple, Khi công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với iOS 3 watchos 10 và OS X 10.12.



Tuy nhiên, không có phần cứng Apple Watch nào dự kiến, với những tin đồn thay vì ám chỉ rằng Apple sẽ tung ra thị trường smartwatch kế tiếp cùng với iPhone 7 vào tháng Chín.

Chúng tôi vẫn chưa biết nhiều về Apple Watch 2, nhưng suy đoán gần đây tuyên bố sẽ là "Có 20 đến 40 phần trăm mỏng hơn" so với bản gốc khi sử dụng cùng một màn hình OLED của LG tạo và phòng FaceTime thêm.

>>>> Xem thêm thiết bị theo dõi thể dục thể thao thông minh http://www.donghogarmin.com/2017/09/ke-hoach-cua-mcdonald-dat-thiet-bi-theo-doi-the-duc-suc-khoe.html

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon