Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

BL Everest Elite 700 Platinum hiệu suất mà tai nghe này đạt được

Từ khóa

Trong khi tai nghe Everest Elite 700 có thể không ở phía trước của gói về giảm tiếng ồn, nó nghe tốt hơn nhiều cho chúng tôi khi nghe nhạc mà không có ANC.

Để kiểm tra đầu ra âm thanh, chúng tôi đã tắt ANC và kết nối tai nghe nhạc với đầu đĩa CD và điện thoại thông minh của chúng tôi. Chúng tôi thấy âm thanh khá thỏa mãn, đặc biệt nếu bạn thích âm nhạc bass-fronted.



Chúng tôi đã nghe Kanye West và Zig Z của Jay Z và Kanye's Monster trước khi chuyển sang hộp Heart Shaped Box của Nirvana và sau đó chuyển sang tàu ngầm Yellow Submine và Guns and Ships của The Beatles 'từ Hamilton OST.

Những gì chúng tôi nghe thấy là một âm thanh ấm áp với sự tập trung mạnh vào bass. Có một chất lượng âm thanh gần như ngang ngửa đối với âm thanh, với phần mở rộng tốt ở cuối thấp.

Đồng thời, đặc biệt là khi nghe nhạc của Hamilton, chúng tôi rất thích giọng hát rõ ràng và thanh thoát. Ở đỉnh cao nhất, tai nghe JBL Everest Elite 700 Platinum mất một chút đấm, và cảm thấy một chút thiếu trong nhân vật. Đó không phải là một điều xấu; chỉ là chữ ký âm thanh mà công ty đã đi cho.



Hình ảnh chắc chắn là tốt, và bạn có thể dễ dàng phân biệt các dụng cụ khác nhau mà bạn đang nghe. Các soundstage được chấp nhận rộng, và nếu bạn đang nghe các bài hát đúng bạn có thể thực sự cảm thấy mình được bao quanh bởi âm nhạc.

Một lời cảnh giác - nghe nhạc trong khi ANC đang hoạt động có xu hướng làm phẳng mọi thứ ra ngoài. Bạn vẫn nhận được một số lượng tốt của bass, nhưng bạn bị mất khối lượng đáng kể và thu nhỏ soundstage đáng kể.

Âm thanh không âm thanh bất cứ nơi nào gần như tốt như nó khi bạn chỉ cần tắt ANC và kết nối tai nghe với nguồn của bạn sử dụng cáp 3.5mm có thể tháo rời.

Sử dụng headphone JBL Everest Elite 700 Platinum cho các cuộc gọi không phải là một vấn đề, và mic xây dựng chỉ cần sử dụng tốt. Không có ai chúng tôi nói chuyện phàn nàn về việc gặp bất kỳ sự cố nào khi nghe chúng tôi, và họ cũng nghe rõ.

JBL cung cấp một ứng dụng miễn phí mà bạn có thể tải xuống qua Google Play hoặc iTunes để tùy chỉnh âm thanh của tai nghe.

Bạn có thể có mức nhận thức cụ thể của tai, tắt tiếng hoặc tắt tiếng ồn, đồng thời điều chỉnh cân bằng. Ngoài ra còn có một thiết lập cân bằng TruNote tùy chỉnh sử dụng mics bên trong để hiệu chỉnh đầu ra âm thanh.



Kết quả rất thú vị, nhưng bạn có thể muốn chơi với nó để xem nếu bạn thích nó. Cá nhân, chúng tôi đã kết thúc giữ TruNote off. Bộ cân bằng mặt khác làm việc tốt, và chúng tôi thấy rằng điều khiển bằng tay hữu ích hơn chỉ có cài đặt trước.

EQ chỉ hoạt động khi Everest Elite 700 được ghép nối với thiết bị chạy ứng dụng. Khi bạn kết nối qua Bluetooth, hồ sơ đã chọn của bạn sẽ được tự động áp dụng.

Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng tai nghe với thiết bị khác, nói máy nghe nhạc CD của bạn, bạn sẽ chỉ nhận được hồ sơ âm thanh bình thường. EQ và các cài đặt khác chỉ hoạt động khi kết nối không dây với một thiết bị đó. Ứng dụng thậm chí sẽ không vượt qua màn hình tải trừ khi nó phát hiện tai nghe.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon