Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Mốt số tin tức về smartwatch hôm nay

Từ khóa

Cảm biến và LTE của smartwatch Apple


Sự thay đổi lớn trong Apple Watch 2 là GPS. Điều này cho phép bạn theo dõi hoạt động mà không cần phải có điện thoại trong túi của bạn.

Apple Watch 3 cho biết thêm Internet di động LTE. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kết nối hoàn toàn khi điện thoại của bạn ở nhà.

Đồng hồ chỉ sử dụng một chiếc SIM điện tử nhỏ bé chỉ bằng một phần nhỏ so với chiếc nano SIM. Nó sẽ sử dụng cùng một số với iPhone của bạn, và dữ liệu vị trí của bạn sẽ tự động chuyển sang đồng hồ khi cảm giác bạn đã để điện thoại ở nhà. Khá gọn gàng, phải không?



SIM có nghĩa là bạn có thể gọi cho mọi người từ điện thoại, coi nó giống như một chiếc điện thoại di động có cổ tay. Nó cũng cho phép bạn dòng Apple Music (và hy vọng Spotify) với chiếc đồng hồ một mình. Bạn sẽ cần một đôi hoặc tai nghe không dây, vì không có jack cắm tai nghe.

Nếu bạn không quan tâm đến đồng hồ với LTE, cũng có một phiên bản của Apple Watch 3 mà không có nó. Nó sẽ được mua đơn giản hơn nhiều vì nó sẽ không phải được kết nối với mạng. Tại Vương quốc Anh, EE sẽ bán LTE Watch 3. Tại Mỹ, bạn có thể mua nó từ AT & T, Verizon, Sprint và T-Mobile.

Đối với việc theo dõi sức khoẻ có thể cho thấy một sự bổ sung thậm chí còn tốt hơn. Apple Watch 3 có một máy đo độ cao áp bằng khí quyển, theo dõi số cầu thang bạn leo lên cũng như số bước bạn thực hiện mỗi ngày. Hầu hết các chuyên gia theo dõi sức khoẻ thậm chí không có một trong những, làm cho nó thêm ngon.

Cả hai phiên bản của đồng hồ đều có bộ cảm biến nhịp tim quang học ở mặt sau và một bộ cảm biến chuyển động đầy đủ. Apple Watch có một trong những công cụ theo dõi nhân sự giỏi nhất trong số các Smartwatches.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon