Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Motorola Verve Loop thể thao Tai nghe Bluetooth trong tai với khả năng chống nước ra mắt tại Ấn Độ

Từ khóa

Motorola ra mắt sản phẩm tai nghe mới


Sau sự ra mắt của Motorola tai nghe thể thao và kim loại tai nghe in-tai tuần trước, Shyam Telecom, người được cấp phép Ấn Độ của Motorola Sản phẩm Companion dao động, đã ra mắt một cặp tai nghe, gọi là tai nghe Motorola Verve Vòng thể thao Bluetooth trong tai.

Tai nghe không thấm nước có giá Rs. 2.499 và sẽ được bán thông qua cửa hàng bán lẻ di động và các trang web thương mại điện tử.



Motorola Verve Vòng thể thao Bluetooth tai nghe trong tai là một mouthful để nói, nhưng như tên cho thấy, giống như tai nghe với sự hỗ trợ Bluetooth và đang được Nhằm vào những người đam mê thể dục người không muốn phải đối phó với sự phức tạp của tai nghe có dây .

Và kể từ khi tai nghe cũng đi kèm với một giá IP54 cho nước và giật gân sức đề kháng, người dùng có thể đổ mồ hôi nó ra nhiều như họ muốn và không lo lắng về việc làm hỏng nó.

Shyam Telecom cho biết, tai nghe Bluetooth Bluetooth Verve Loop Sports trong tai của Motorola được thiết kế để cung cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và nhất quán cũng như kết nối Bluetooth dễ dàng. Nó được cung cấp bởi một pin lithium-ion có thể cung cấp lên đến 6 giờ trên một lần sạc. Nó cũng có thể cung cấp lên đến một giờ chơi nhạc trên một khoản phí 20 phút.

Như đã đề cập, Motorola Verve Vòng thể thao Bluetooth trong tai tai nghe Nhằm để làm hài lòng những thành tập luyện thể dục hoặc thể thao, và cho rằng những tai nghe như với ba móc tai phụ và gel silicon để giữ cho chúng vững chắc tại chỗ cho một workout xao lãng phí . Nếu đeo tai nghe chất lượng này thì sẽ được nghe những bản nhạc cực kì hay và thoải mái cực tốt cho tâm trạng dẫn đến sức khỏe cũng được cải thiện. Bạn có thể xem lợi ích của việc ảnh hưởng của âm nhạc đến sức khỏe con người như thế nào http://www.tainghenews.com/2017/09/10-loi-ich-dieu-ki-cua-am-nhac-so-huu.html



Tai nghe còn có tính năng A2DP (Advanced Audio Distribution Profile), HF và AVRCP, cho phép gọi thoại rảnh tay và hỗ trợ thoại. Tai nghe Bluetooth trong tai của Motorola Verve Loop tương thích với cả thiết bị Android và iOS và hỗ trợ Siri và Google Hiện hành. Người dùng cũng có thể theo dõi tai nghe của họ thông qua một ứng dụng đồng hành được gọi là Vervelife.

Thông qua các công nghệ tích hợp đa điểm, người dùng sẽ có thể ghép hai điện thoại thông minh để Motorola Verve Vòng thể thao Bluetooth tai nghe in-tai tại một thời điểm ở một phạm vi lên đến 20 mét. Điều khiển trực tuyến cho phép bạn quản lý khối lượng, phát lại và các cuộc gọi.

"Motorola Verve Vòng có thể vượt qua bất cứ điều gì Đối với người chạy bộ buổi sáng sớm, chuyên nghiệp xe đạp để làm việc, hành khách bị mắc kẹt trong giao thông hoặc đi xe lửa -. Cuối cùng tai nghe làm việc đó khó như bạn làm âm thanh chất lượng Stereo HD có nghĩa là bạn có thể nghe những bài hát yêu thích của bạn đầy đủ. Với APP, bạn có thể định vị tai nghe và đừng bao giờ lo lắng về việc mất nó ", Shyam Telecom nói.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon