Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Intel's smartwatches rất nóng ngay bây giờ - quá nóng

Từ khóa

Intel đã nhớ lại tất cả các tính năng đồng hồ thông minh của Basis Peak - cũng như thúc giục mọi người ngừng sử dụng chúng - bởi vì chúng có thể trở nên nóng nguy hiểm.

Chipzilla đã nói với tất cả mọi người đã mua một Đỉnh để gửi lại đồng hồ cùng với bất kỳ và tất cả các phụ kiện để được hoàn lại đầy đủ. Giữ một lựa chọn: Vào cuối năm nay, Intel sẽ tắt dịch vụ Peak Cloud của mình, đồng thời các thiết bị này đồng bộ hóa để làm cho cổ tay trở nên vô dụng.

Vào tháng 6, hãng Intel đã mua lại vào năm 2014, cảnh báo rằng các sản phẩm thông minh đỉnh cao có thể gây ra các vết bỏng da và phồng rộp, và hy vọng sẽ đưa ra bản cập nhật firmware để khắc phục sự cố. Nó chỉ ra rằng nó là không thể mà không loại bỏ hầu hết hoặc tất cả các tính năng của nó.



Bây giờ các thiết bị đang được thu hồi trước khi bất cứ ai khác bị dây đeo quá nóng. Theo Intel, trong tháng 6 vừa qua, 0,2% số chiếc đồng hồ Peak đã bán đã đốt cháy các chủ sở hữu của họ. Điều đó có vẻ thấp, vì vậy những người hoài nghi có thể tự hỏi liệu người khổng lồ chip này có chán việc chạy một dịch vụ đám mây thông minh và kéo phích cắm, bằng cách sử dụng vấn đề quá nóng như là một điểm dừng thuận tiện.

Chipzilla đang đưa vấn đề về smartwatch khá nghiêm túc


"Chúng tôi hy vọng sẽ cập nhật phần mềm trên đồng hồ của bạn để giải quyết vấn đề.Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi không thể phát triển được một giải pháp như vậy mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng" Josh Walden, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Tập đoàn công nghệ mới của Intel, cho biết trong một email ngày hôm nay để đánh giá cao chủ sở hữu.

"Vì vậy, chúng tôi yêu cầu bạn trả lại đồng hồ Basis Peak của bạn và các phụ kiện được ủy quyền để được hoàn lại toàn bộ khi bạn thuận tiện nhất."

Thay mặt cho nhóm Khoa học Cơ bản, tôi muốn xin lỗi cá nhân cho tình huống này, "Walden nói thêm.



"Chúng tôi biết rằng nhiều người trong số họ thích sử dụng đồng hồ Basis Peak của bạn và đã biến chúng thành một phần cuộc sống hàng ngày của bạn, và chúng tôi xin lỗi vì sự gián đoạn này sẽ làm bạn".

Xét từ câu hỏi thường gặp chính thức của cuộc gọi thu hồi, nó đã kết thúc cho Đỉnh và thậm chí cả cho Cơ sở. Sẽ không có trao đổi cho bánh mới hơn, an toàn hơn, chỉ cần một thẳng lên hoàn toàn bằng tiền mặt. Bạn có thể lấy các bản ghi tập thể dục trong định dạng .csv cho đến cuối năm 2016. Sau đó, ai biết? Cơ sở chỉ cần làm, xin lỗi, làm cho Đỉnh. Nó đã được bán từ tháng 8 năm 2014 cho đến tháng 6 năm nay, khi doanh số bán hàng bị dừng lại.

Một phát ngôn viên của Intel đã từ chối bình luận khi chúng tôi hỏi nếu cơ sở sản xuất phần cứng mới. Cơ sở đã không trả lời yêu cầu bình luận của chúng tôi.

Đỉnh là một màn thông minh khá thông thường: đó là thời gian để theo dõi nhịp tim và giấc ngủ của bạn, đo nhiệt độ và mồ hôi của da và đếm các bước để theo dõi bạn đi bộ, chạy bộ hay chạy như thế nào. Nó đã đồng bộ hóa tất cả thông tin đó với điện thoại thông minh của bạn thông qua Bluetooth, bị cáo buộc và lưu trữ dữ liệu của nó trong đám mây, nơi mà chủ sở hữu có thể xem tiến trình tập thể dục của họ.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon