Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Audio Technica ATH-WS550iS: Một tai nghe bass trầm tốt với micrô

Từ khóa

Audio Technica, một công ty Nhật Bản bắt đầu làm nhà sản xuất hộp đĩa hát vào năm 1962, đã nhanh chóng mở rộng sang các thiết bị âm thanh khác như tai nghe và micrô.

Nhanh chóng chuyển tiếp ngày hôm nay và chúng tôi có Audio Technica của ATH-WS550iS Solid Bass Series tai nghe có thể treo lên cho điện thoại thông minh với một trực tuyến từ xa.



Tai nghe không dây này lớn, bass được điều khiển và tuyên bố cung cấp "bass mạnh mẽ, cùng với âm thanh midrange và treble trơn tru, chính xác". Hãy xem nó như thế nào.

Thiết kế của tai nghe Audio Technica ATH-WS550iS


Việc xây dựng tổng thể và thiết kế của tai nghe này là tốt. Bạn có một cơ thể nhựa ánh sáng đầy đủ mà giữ trọng lượng xuống đến 254 gram với một số lượng lớn padding vào ly tai. Các vòng kim loại phía sau là có hiệu lực, vì điều này thay đổi theo thiết kế.



Thiết bị WS550 có thiết kế tai nghe kín cho phép loại bỏ tiếng ồn thụ động, trong khi tai nghe có chứa các trình điều khiển 53mm đảm bảo rằng thiết kế này thậm chí còn bao gồm cả tai lớn như của tôi. Cốc tai có thiết kế xoay để hoàn hảo để lưu trữ những chiếc tai nghe lớn này trong túi.

Cáp không bị rắc rối với thiết kế đẹp và phẳng 1,2 mét. Thiết kế jack hình chữ L có kích thước 3.5mm là hoàn hảo cho điện thoại thông minh vì nó không dính như một ngón tay cái đau.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon