Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Khái niệm Google Pixel 2 cho thấy màn hình không có khung, không có giắc cắm tai nghe và bộ cảm biến dấu vân tay ở mặt sau

Từ khóa

Một video khái niệm của Google Pixel 2 do nhóm thiết kế của DBS phát hành trên YouTube cho thấy điện thoại có thiết kế ít vỏ bọc với bộ cảm biến dấu vân tay tròn ở mặt sau của điện thoại. Có hai camera chính được đặt theo chiều dọc ở mặt sau của điện thoại.

Video không hiển thị âm thanh trên điện thoại. Đáy của điện thoại có một điểm sạc đi kèm với hai loa âm thanh tai nghe ở cả hai bên của điểm sạc pin.



Các thông số kỹ thuật được đề cập trong đoạn video hiển thị màn hình hiển thị 5.7 "QHD + với màn hình chống nước và bụi IP68.

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Quad-Core với 6 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Về mặt camera, thiết bị này có camera phía trước 7 MP và camera phía sau 12 MP. Điện thoại này có pin 38,00 mAh với bộ sạc nhanh.

Trong một sự rò rỉ gần đây của Gizmochina, Google Pixel 2 dự kiến ​​sẽ trình diễn một chipset Qualcomm Snapdragon 836 cùng với thiết lập máy ảnh phía sau kép với độ phân giải cảm biến 16 MP và 8 MP.

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ là điện thoại thông minh trên thị trường với Android O ra khỏi hộp. Google dự kiến ​​sẽ thực hiện chu kỳ khởi chạy hàng năm bằng cách phát hành Pixel 2 vào tháng 10 giống như Pixel và Pixel XL. Chúng tôi có thể mong đợi các tàu hàng năm 2017 để thực hiện một thẻ giá cao.

Theo Gizmochina, điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2017. Mới Google Pixel XL 2 dự kiến ​​sẽ thay thế Google Pixel XL được phát hành vào tháng 10 năm ngoái.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon