Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Pebble Time Round có tại Best Buy, Target, và các nhà bán lẻ trực tuyến vào ngày 8 tháng 11

Từ khóa

Vòng Pebble Time đã được công bố vào tháng 9, và bây giờ - chỉ hơn một tháng sau đó - cuối cùng nó sẽ có mặt tại các cửa hàng trên khắp nước Mỹ.

Pebble cho biết chiếc đồng hồ thể thao gps này sẽ có mặt tại các cửa hàng Best Buy và Target tại Mỹ vào ngày 8 tháng 11 và cũng sẽ có mặt trực tuyến tại Amazon.com, BestBuy.com, Target.com và Pebble.com cùng ngày



Bạn có thể lấy vòng Pebble Time trong hai kích cỡ - 20mm hoặc 14mm - và bạn cũng có thể chọn giữa ba kết thúc khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn.

Bạn sẽ có thể có được chiếc đồng hồ bằng bạc, hoặc một chiếc "Rose Gold" đặc biệt chỉ có ở kích thước ban nhạc 14mm. Ngoài ra còn có một bộ sưu tập các dải da thời trang để lựa chọn.

Như chúng ta đã đề cập trong tháng 9, vòng tròn Pebble Time sẽ tương thích với thiết bị iOS và Android (trong một thế giới mà Apple Watch chỉ làm việc với iPhone), chắc chắn là một trong những điểm bán hàng lớn nhất của thiết bị. Chúng tôi sẽ nhận được bàn tay của chúng tôi vào Pebble Time đôi khi trong tháng, vì vậy giữ cho đôi mắt của bạn để xem xét đầy đủ của chúng tôi.

Nếu bạn quan tâm đến một 'Pebble Time', chúng sẽ được bán ngay với giá chỉ 150 đô la.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon