Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Ba tùy chọn mới của Strap Studio Gear S3: Horween da và hàng dệt để phù hợp với phong cách của bạn

Từ khóa

Các chủ sở hữu thông minh thông thường, đặc biệt là chủ sở hữu của Apple Watch, phải trả hàng trăm cho các băng tần chất lượng cao. Strap Studio vừa cho ra mắt ba bộ sưu tập hàng dệt và da mới cho chủ sở hữu Gear S3, với giá 39 USD mỗi chiếc.

Vào tháng 1, chúng tôi đã xem xét bốn tùy chọn phong cách đầu tiên của các băng tần cho Gear S3 từ Strap Studio. Strap Studio là một đối tác chính thức được thiết kế cho đối tác của Samsung và vừa tung ra ba phong cách mới với giá 39 USD giống nhau.




Strap Studio đã đưa ra để xem liệu tôi có muốn thử nghiệm các kiểu Field, Kvadrat và Essex mới. Một tuần sau, tất cả 11 màu sẵn có trong ba phong cách mới này đã đến để thử nghiệm. Để đảm bảo tôi đã kiểm tra từng màu và phong cách, tôi đã dành cả tháng để trao đổi các ban nhạc hàng ngày để phối hợp với quần áo và sự kiện của mình.


Giải pháp dây đeo smartwatch Samsung Strap Studio Gear S3


Các dây đeo Strap Studio mới có các kiểu và màu sắc sau đây. Tất cả các dải có chiều dài 125 x 80mm với kích thước đường kính 22mm. Họ làm việc với Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic.

Trường: Màu xám, đỏ, xanh hải quân, rãnh và màu đen. Trench là màu tan / kaki. Phong cách Field được tạo bằng hàng dệt thủ công thủ công từ Ý. Các khâu trên mỗi ban nhạc phù hợp với màu sắc của ban nhạc vì vậy nó pha trộn in Tất cả các màu sắc có khóa màu đen PVD với hai vòng phong cách giữ đắng của dây đeo với phần còn lại của ban nhạc. Rất khó để sử dụng các chân thay đổi dễ dàng để trao đổi với các dải Field vì không có nhiều khoảng cách vì vật liệu chiếm hầu hết các lỗ mở 22mm. Theo thời gian, dễ dàng hơn để trao đổi trong các lĩnh vực ban nhạc, nhưng chắc chắn là một chút nghỉ trong giai đoạn.

Kvadrat: Xám, màu be và màu cam. Phong cách Kvadrat là một loại khác được làm từ vật liệu dệt, lần này bắt nguồn từ Đan Mạch. Da cũng được tích hợp vào hệ thống bảo vệ bằng da lót mở và hai vòng da trên mỗi ban nhạc, trong màu đen và màu trắng-off. Kết cấu được phát âm rõ nét hơn với một sự xuất hiện gingham tinh tế nhất được phát hiện trên ban nhạc Grey Kvadrat có màu đen và trắng nổi bật. Khóa bằng thép không gỉ có mặt trên các dải Kvadrat.

Essex: Chestnut, nâu và màu đen. Phong cách Essex được xây dựng từ da Horween từ Chicago. Da có mùi tuyệt vời, mềm và dẻo dai trên cổ tay, và dày nên nó sẽ kéo dài nhiều năm. Horween da phát triển một patina theo thời gian, và tôi không thể chờ đợi để xem những gì ban nhạc này trông giống như sau khi sử dụng rộng rãi. Chai đen PVD được sử dụng trong bộ sưu tập Essex với hai vòng da. Khâu cơ bản là hiện tại để đảm bảo trong hệ thống quầy bar dễ dàng thay đổi sping và phong cách này là dễ nhất trong ba phong cách mới để trao đổi nhanh chóng.

Tất cả ba phong cách mới đều có giá 39 USD. Tôi rất thích xem một lựa chọn mua hàng cho nhiều đơn đặt hàng ban nhạc, giống như ba ban nhạc với giá 100 đô la, vì rất khó để chọn chỉ một ban nhạc. Bạn cũng nhận được giao hàng miễn phí trên toàn thế giới với đơn hàng từ 100 đô la trở lên.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon