Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

I5 Plus Smart Bluetooth 4.0 Xem với giá chỉ 17,99 đô la trên toàn thế giới

Từ khóa

I5 Plus Bluetooth 4.0 Bracelet Hoạt động Đồng hồ Smart Watch. 

Bây giờ bán trực tuyến chỉ với mức $ 17.99. Vậy chúng ta hãy nói về thiết bị.




Thiết bị đi kèm với phiên bản Bluetooth đó là Bluetooth 4.0, Unisex. I5 Plus hoàn toàn không thấm nước Band với chứng nhận của IP67, hầu hết các điện thoại thông minh cũng nhận được chứng nhận không thấm nước hợp pháp thông qua chứng nhận này. Bạn cũng có thể có được thiết bị cho các biến thể màu khác nhau như, đen, đỏ, xanh dương.



I5 Plus Smart Bluetooth 4.0 Watch đi kèm với màn hình hiển thị OLED. Nó được hỗ trợ với một pin Lithium-polymer với công suất 75mAh, vì vậy bạn sẽ nhận được Thời gian chờ lên đến khoảng 5 - 7 ngày, không cần phải lo lắng về phí và tất cả.

I5 Plus hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Anh, giản thể / truyền thống Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha. Bạn sẽ nhận được các tính năng khác như đếm bước, Tìm điện thoại của bạn, Camera điều khiển từ xa, Nhắc nhở, Lời nhắc SMS, Lời nhắc cuộc gọi, Cuộc gọi đến, Calories Burned Measuring, Sleep Management giúp cơ thể bạn theo dõi giấc ngủ hoặc ngủ say .



Vì vậy, nếu bạn mua một thiết bị bạn phải biết cho các thiết bị này sẽ được tốt. Nó sẽ hỗ trợ các hệ thống iphone 4S trở lên như (iphone 5, nâng cấp như iphone 5S và iphone 5C, ban nhạc cũng sẽ làm việc với iTouch5, ipad3, ipad4 và ipad air cũng với ipad mini vv IOS 7.0 hoặc cao hơn hệ thống), Và cho Android 4.3 trở lên OS khác. Như tên của nó trong tiêu đề của nó được hỗ trợ bởi một Bluetooth 4.0 sẽ duy trì kết nối nhanh giữa các điện thoại thông minh của bạn Không phù hợp với Lenovo, TCL, điện thoại Asus.

Designe và chất lượng được xây dựng Dial là hình chữ nhật của smartwatch. Trường hợp sử dụng vật liệu là máy tính, và trong Band Band Material được sử dụng TPU.

Kích thước: Độ dày của cuộc gọi: 0,9 cm / 0,35 inch. Đường kính Dial: 1,9 cm / 0,75 inch. Chiều rộng băng: 1,9 cm / 0,75 inch. Bao gồm 1 dây cáp thông minh I5 Plus và cáp USB 1 xy, một chiếc khác của Trung Quốc là Hướng dẫn bằng tiếng Anh.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon