Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

TAG Heuer Kết nối nhu cầu lực lượng sản xuất tăng, các mô hình mới đến trong năm 2016/17

Từ khóa

TAG Heuer đã phải tăng gấp đôi sản lượng để đáp ứng nhu cầu về chiếc smartphone thông minh đầu tiên của Android Wear. TAG Heuer Connected dựa trên thiết kế của dòng sản phẩm Carrera phổ biến của hãng và được trang bị bộ vi xử lý Intel và chạy hệ điều hành có thể đeo của Google.

Các nhà bán lẻ và các đại lý khác đã yêu cầu tổng cộng 100.000 đơn vị của đồng hồ, đó là cách nhiều hơn những gì công ty mong đợi khi thông báo

Phát biểu với Bloomberg, Giám đốc điều hành của công ty, ông Jean-Claude Biver, cho biết hiện họ đang có kế hoạch sản xuất 2.000 chiếc mỗi tuần, cao hơn so với mức 1.200 hiện tại.

>>> Xem thêm tin tức đồng hồ thông minh Fitbit http://www.tainghenews.com/2017/08/day-la-thong-bao-moi-cua-fitbit.html



Để đáp ứng nhu cầu, doanh số bán hàng trực tuyến sẽ bị đình chỉ cho đến tháng 5 hoặc tháng 6 năm sau để cho công ty có thời gian để bắt kịp nhu cầu từ các cửa hàng bán lẻ thực.

Nhiều người nghi ngờ sự cần thiết, hoặc nơi trên thị trường, cho một smartwatch sang trọng Android. Apple tung ra phạm vi sang trọng Edition với mức giá cao đã làm cho TAG trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù nó sẽ không cạnh tranh trực tiếp với Apple về doanh thu nhưng nó sẽ phù hợp với những khách hàng muốn có một cái gì đó sang trọng hơn những chiếc đồng hồ đẹp mắt được cung cấp bởi các nhà sản xuất công nghệ thông thường.

Mặc dù nó đã được đưa ra như là một thiết bị thăm dò để xem thị trường sẽ phản ứng thế nào, nhưng Biver cho biết công ty sẽ cung cấp đồng hồ kết nối từ cuối năm tới năm 2017. Những chiếc này sẽ bao gồm đồng hồ siêu cao cấp Có các mô hình vàng và kim cương đặt:



Biver cho biết: "Xét về thành công của chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị này, chúng tôi sẽ phát triển một bộ sưu tập được làm từ các giống khác nhau, thi hành và vật liệu vào cuối năm tới hoặc đầu năm 2017. Việc mở rộng có thể bao gồm một phiên bản vàng và một bộ kim cương, ông nói thêm.

Mặc dù người hâm mộ công nghệ thông thường chỉ quan tâm đến thiết bị có thể mặc được mà không cần phải tốn thêm 1.500 đô la để bắt kịp một chiếc SmartJatch của TAG Heuer, thì rõ ràng là có một thị trường ở đây dành cho những ai đánh giá thiết kế đồng hồ và xây dựng công nghệ của mình.

Hơn nữa, có rất ít thương hiệu đồng hồ có danh tiếng mạnh mẽ và rộng khắp như TAG Heuer. Trong tâm trí của tôi, đó là sự kết hợp lý tưởng của lớp học và công nghệ. Biết rằng series không bắt đầu và kết thúc với lần kết nối đầu tiên là tin tuyệt vời.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon