Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

TAG Heuer sẽ giới thiệu một smartwatch Connected mới trong tuần này

Từ khóa

TAG Heuer có kế hoạch tung ra một smartwatch Connected mới trong tuần này. Công ty sản xuất đồng hồ cao cấp đã đăng quảng cáo cho một sự kiện vào ngày 14 tháng 3 trên các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của nó, nhưng nó không cho ra gì trước thời hạn.



TAG đã đưa ra Đồng hồ kết nối đầu tiên vào tháng 11 năm 2015 và mặc dù có thẻ giá cao, thiết bị cũng bán được. Thật vậy, trên thực tế, TAG đã phải tăng sản xuất để đáp ứng nhu cầu sau khi đồng hồ vượt quá mong đợi bán hàng của chính công ty. TAG cũng đưa ra một lựa chọn vàng tăng giá mạnh hơn vào tháng 11 năm ngoái.

Xem thêm: tin tức smartwatch mới http://www.donghonews.com/2017/07/verizon-gioi-thieu-wear24-smartwatch-dau-tien-chay-android-2.0.html

Hiện tại, công ty Thụy Sỹ đang chuẩn bị đưa ra kế hoạch cho sự kiện vào thứ ba, 14 tháng 3. Chúng tôi không biết gì về thiết bị này vào thời điểm này - hình ảnh trêu ghẹo của TAG bao gồm những cái nhìn thoáng qua về thiết bị mà không tiết lộ thiết kế tổng thể của nó hay bất kỳ tính năng nào - Tự tin rằng nó sẽ khởi chạy với Android Wear 2.0 được cài sẵn.



Nó cũng có thể đi kèm với kế hoạch nâng cấp tương tự mà người hâm mộ có với người tiền nhiệm của nó, cho phép bạn trao đổi smartwatch cho một chiếc đồng hồ đeo tay TAG Heuer truyền thống với mức giá chiết khấu. Điều này có nghĩa là đầu tư đắt tiền của bạn sẽ không trở nên vô giá trị khi tính năng Thông minh đã Kết nối của bạn đã lỗi thời và không còn cung cấp hiệu suất tốt nhất nữa.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon