Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Garmin là thương hiệu duy nhất đạt được thành công thể thao trong trong thị trường smartwatch cạnh tranh

Từ khóa

Thị trường smartwatch đã, đối với một số, một thế giới không tiện nghi và đắt tiền về các tiện ích dường như không cần thiết và nói chung không đáng giá. Khi mọi người tiếp tục chú ý tới những người theo dõi thể hình có một chút gì đó bổ sung, thì chiếc smartwatch đắt tiền giờ đây đã quá đắt và có thể là quá mức cần thiết.



Các thương hiệu như Fitbit đang thử nghiệm các thiết bị thu thập khoảng cách giữa smartwatches với máy theo dõi sức khoẻ, nhưng một thương hiệu mà nhiều người không coi đó là mối đe dọa đối với cả Fitbit và smartwatches, là Garmin. Công ty đã thử nghiệm các thiết bị đồng hồ đeo tay đo huyết áp VivoFit và VivoSmart của họ trong vài năm nay và đã cho Fitbit nhiều hơn một vài lý do để nhìn qua vai của họ. Bây giờ, họ đang làm tương tự với thị trường smartwatch.

Đầu tuần này, dữ liệu lô hàng mới từ IDC xuất hiện, nó đã vẽ một bức tranh khốc liệt cho toàn bộ thị trường smartwatch. Trong bản báo cáo đó, Apple, Garmin và Samsung đã chiếm vị trí đầu bảng 3, đáng ngạc nhiên, với vị trí dẫn đầu với 41% thị phần trong quý 3 năm 2016, nhưng Garmin đã đạt được 20,15% Thị trường trong quý 3 năm 2016. Để đưa mọi thứ vào quan điểm, đó là một năm tăng năm 324,2 phần trăm.



Với dòng sản phẩm mới của Forerunner và VivoActive dành cho những người muốn có tính năng tập thể dục, không có giá phù hợp với Apple Watch, có lẽ không đáng ngạc nhiên rằng Garmin đã leapfrogged sự cạnh tranh, nhưng nó phải là cảnh báo cho nhiều người Họ.

Vì Lenovo, với dòng sản phẩm Moto 360, và cuộc đấu tranh Pebble chiếm hơn 3% thị phần, có thể Android Wear cũng như các thương hiệu khác sẽ phải đấu tranh để có thể cạnh tranh vào năm 2017.



Nói về Android Wear đặc biệt, Bản cập nhật phiên bản 2.0 được cho là một bản cập nhật lớn giúp tăng doanh thu cho mùa lễ, nhưng sự chậm trễ vào năm 2017 đã khiến cho nền tảng này có hiệu quả trong thời gian tạm dừng, vì các thương hiệu lớn như Huawei, Motorola và LG quyết định tiếp tục tung ra Android Wear khác đồng hồ thông minh. Các thương hiệu khác như Fossil, Michael Kors và Nixon vui vẻ lấp đầy khoảng trống này, nhưng rõ ràng năm 2017 sẽ là một năm đầy khó khăn cho các siêu mẫu thông minh.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon