Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chức năng của đồng hồ thông minh Garmin FR 620

Từ khóa


Đồng hồ thông minh Forerunner 620 đo một mảnh gọn của thông tin tùy chỉnh cho chạy runners: thời gian phục hồi. Tương tự như các chỉ số hoạt động nâng cao, thời gian phục hồi đòi hỏi phải có một màn hình kiểm tra nhịp tim để tính toán.

Khi bạn bấm nút dưới cùng bên trái để bắt đầu chạy, bạn sẽ thấy màn hình giới thiệu nhỏ, hiển thị xem đồng hồ đã có được tín hiệu GPS, cho dù kết nối HRM-Run và một đồng hồ có màu ở bên trái. Khi đo có màu xanh lá cây, có nghĩa là bạn đã hồi phục đủ và đã sẵn sàng cho lần chạy tiếp theo. Nếu màu đỏ, điều đó có nghĩa là bạn nên đợi hoặc chạy một đợt phục hồi nhẹ hơn.
Xem thêm: cách kết nối đồng hồ thông minh với smartphone để theo dõi sức khỏe http://donghofitbit.com/cach-ket-noi-dong-ho-thong-minh-voi-dien-thoai/



Trong khi trên màn hình để bắt đầu chạy, nếu bạn nhấn vào phía bên phải của màn hình (gần biểu tượng trình đơn), bạn có thể tìm thấy menu phụ và màn hình với thời gian phục hồi được báo cáo bằng giờ. Đó là trong khu vực nơi bạn tìm thấy ước tính VO2 max của bạn và dự đoán cuộc đua.

Một thước đo khác, được gọi là Training Effect (nó có vẻ là TE trên đồng hồ) là một tỷ lệ từ 1 đến 5 cho biết cường độ tập luyện của bạn như thế nào. Các thiết bị cực có cái gọi là Hoạt động Lợi ích. Cả hai đều cung cấp cho bạn một số đánh giá phân tích về nỗ lực của bạn, về cơ bản, nhưng Garmin đặt nó ngay vào màn hình trình đơn như một số, trong khi Polar để lại nó trong ứng dụng nhưng cho một mô tả đầy đủ hơn.

Chẳng hạn, sau khi tôi mặc chiếc Polar M600 249.99 đô la tại Amazon vào một ngày đi bộ cường độ thấp, ứng dụng nhắc tôi nhớ rằng tập thể dục nhẹ cho phép cơ thể thích nghi với việc tập luyện. Một phiên cường độ cao hơn có thể được đánh dấu khác nhau.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon