Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đồng hồ thông minh hay Fitness tracker hàng đầu theo giá cả và chức năng

Từ khóa

Những ngoại lệ xứng đáng nhận được sự chú ý không phân biệt của bạn. Đây là những chiếc đồng hồ thông minh hay Fitness tracker biểu diễn hàng đầu theo giá cả và chức năng.

1. đồng hồ Garmin 920 XT

Người tiên phong của Garmin 920XT là người săn của quả bóng năm 2016. Ở đây Garmin chứng minh giá trị của nó bằng cách tiếp tục suy nghĩ trước gói hàng. Trong số các từ vựng ấn tượng của các chức năng và công nghệ hộp số, đồng hồ trọng lượng nhẹ có tính đột qu swim bơi, màn hình tim có thể được tinh chỉnh và ghép nối với các thiết bị khác, và chạy cadence. Đây là nơi mà mọi thứ có thể trở nên tối tăm cho thương hiệu khổng lồ. Có mang lại một chiếc đồng hồ có vẻ như tối giản với rất nhiều lựa chọn giúp đỡ hoặc làm tổn thương? Rõ ràng là không. Theo hầu hết các chuyên gia và những người đam mê, 920XT đã được tay xuống một trong những đồng hồ Triathlon phổ biến nhất của năm đó là năm 2016.



Đồng hồ đeo tay này có kích thước 45 x 55 x 12,7 mm và nặng chỉ 61g. Nó có sức đề kháng nước 5 ATM. Và sau đó có những tiếng chuông và tiếng còi ngoạn mục đưa 920XT lên bệ: khả năng tương thích và kết nối điện thoại thông minh (bao gồm email và tin nhắn văn bản), Garmin Connect Mobile App, số liệu bơi, tốc độ và số lần đột qu,, Và tổng số bước trên phút.

Những ưu điểm là những điều cơ bản đơn giản. Đồng hồ bấm giờ? Kiểm tra. Theo dõi tim? Kiểm tra. Đột qu count đếm? Kiểm tra. Máy tính khoảng cách? Kiểm tra. Những khuyết điểm có thể là sức mạnh của các tính năng vượt trội có thể sẽ khó khăn để làm chủ cho người mới. Càng đơn giản càng đẹp. Giá trị của giá nằm trong phạm vi giá thị trường nhỏ với giá bán lẻ là 450 đô la.

2. Đồng hồ thể thao Tom Tom Multi-Sport Cardio


Không phải là đối thủ cạnh tranh của Garmin, Tom Tom đã chế tạo chiếc đồng hồ Triathlon của riêng mình dưới dạng Cardio Multi-Sport. Điểm mạnh nhất của đồng hồ GPS là màn hình nhịp tim của nó. Một lần nữa, chúng ta tìm thấy một thiết kế nhỏ gọn đơn giản mà skimps về thẩm mỹ hình ảnh cho tacks bằng đồng. Màn hình chính xác tỉ mỉ. Kết hợp hiệu suất với máy của bạn trong hồ bơi, trên xe đạp, hoặc đang chạy và bạn có một sự kết hợp mạnh mẽ của việc theo dõi hoạt động chi tiết. Và nói về bể bơi, xe đạp, hoặc theo dõi, Multi-Sport Cardio có các tính năng mạnh mẽ với độ chính xác theo dõi tốc độ, nhịp điệu, đột qu, và khoảng cách.



Các cặp vợ chồng đa truyền thông công nghệ đặc điểm với các khu đào tạo, năm là chính xác. Sprint, tốc độ, chịu đựng, đốt cháy chất béo, và dễ dàng. Sau đó, nó sử dụng một nút chức năng của nó để nhanh chóng đánh bạn qua mục trình đơn của nó mà không có sự nhầm lẫn. Đối với tính thực tiễn, đa-thể thao có thể truy cập được khi nó được.

Không giống như Garmin 920XT, đây không phải là điện thoại thông minh tương thích . Nhưng nó được kích hoạt Bluetooth. Nó cũng có bộ cảm biến nhịp tim tích hợp, có thể giám sát hoạt động trong nhà, hoạt động ở bể 5 ATM, và có thể sử dụng đến 10 giờ. Màn hình lớn hơn hầu hết và đồng hồ tự hào với thiết kế nhẹ gọn. Đối với giá trị, nó có giá hợp lý dưới sự cạnh tranh của nó tại $ 250. Kết nối điện thoại thông minh sang một bên, nó sẽ làm việc bạn cần để theo dõi hiệu suất của bạn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon