Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Các tính năng của LG Smartwatch hay nhất với điện thoại

Từ khóa

LG đã được xếp hạng trong top 5 danh sách hầu hết các sản phẩm kỹ thuật số ở cấp độ quốc tế. Ngay cả khi nói đến smartwatches, công ty này dường như đang cai trị các bảng xếp hạng. Nó có smartwatch khác nhau với thương hiệu điện thoại ngay bây giờ, và tất cả chúng đã được xem xét lại. Phạm vi giá của họ khác nhau rất nhiều.



Các mô hình có quay số hình chữ nhật và có hình dáng giống như một gizmo công nghệ hơn so với một chiếc đồng hồ thực sự có giá thấp hơn, trong khi các mô hình có vòng tròn và trông giống như đồng hồ thực sự có giá trị một tài sản nhỏ. Ở đây, chúng ta sẽ thấy những thương hiệu hàng đầu của điện thoại thông minh LG với điện thoại và xem những gì làm cho họ tách biệt nhau và phần còn lại của thương hiệu ra khỏi đó.

Xem thêm tin tức đồng hồ smartwatch mới http://www.donghogarmin.com/2017/07/chung-toi-gia-su-smartwatch-se-trang-bi.html

Các tính năng của một số LG Smartwatch với điện thoại

LG G Smartwatch với điện thoại - Ưu điểm



Bạn có thể gọi đây là điện thoại thông minh LG cơ bản. Đơn giản chỉ cần có tiêu đề là G, đồng hồ này đi kèm với tất cả các tính năng của Android mà một smartwatch đáng kính phải có. Nó có một mặt số hình chữ nhật cơ bản, một cái gì đó mà mọi người đang bắt đầu không thích ngay bây giờ, và nó có các tính năng cơ bản mà bạn mong chờ trong một smartwatch. Nó kết nối với bất kỳ điện thoại thông minh Android thông qua Bluetooth.

Sự xuất hiện đơn giản của màn hình thực sự là khá chắc chắn. Nó có khả năng chịu nước và chống bụi, làm cho nó trở nên tuyệt vời nếu bạn dành nhiều thời gian ngoài trời. Đồng hồ có vẻ như không bị trầy xước hoặc hư hỏng bất kỳ lúc nào. Nó cũng có một bộ sạc điện từ mà bạn có thể sử dụng khi đang di chuyển, do đó thêm vào khả năng sử dụng của đồng hồ.

Nó là một chiếc đồng hồ tốt với giá cả, và bạn có thể xem nó như là một sản phẩm khởi động nếu bạn chưa sử dụng một smartwatch với điện thoại nào được nêu ra. Nó tương thích tuyệt vời với hầu hết các ứng dụng Android.


LG G Smartwatch với Điện thoại - Nhược điểm


Tuy nhiên, cũng có những hạn chế. Chủ yếu là pin là thủ phạm vì nó có cuộc sống ngắn ngủi đáng kinh ngạc. Bạn sẽ thấy mình chạy ra khỏi trách nhiệm khá thường xuyên. Đây là một trong những lý do tại sao smartwatch này thu hút rất nhiều báo xấu khi phát hành lần đầu tiên.



Vấn đề chính thứ hai là màn hình hiển thị. Nó không chỉ nhỏ cho một kích cỡ nhất định mà còn rất bất tiện khi sử dụng nó trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Ngoài ra, có vấn đề với hệ thống thông báo. Người dùng đã thông báo rằng smartwatch không cung cấp tất cả các thông tin cần thiết. Ngoài ra, mặc dù nó tương thích với hầu hết các ứng dụng nhưng nó thiếu một ứng dụng quan trọng đã trở nên khá phổ biến trong số những người sử dụng điện thoại thông minh - màn hình theo dõi nhịp tim.

Có lẽ bạn có thể nhìn vào các mô hình cao hơn. Mặc dù chúng có giá cao hơn, nhưng chúng là những sản phẩm tuyệt vời để thực hiện chính xác điện thoại thông minh.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon