Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất dưới 200 đô la

Từ khóa

Khi bạn đang vật lộn để đạt được các mục tiêu thể dục, một người theo dõi thể lực có thể là một sự trợ giúp to lớn. Bằng cách giữ các tab chặt chẽ về hoạt động của bạn, người theo dõi giúp bạn nhận thức rõ hơn về số tiền bạn đang di chuyển mỗi ngày. Các hoạt động như đếm các bước thực hiện hoặc đánh giá cường độ luyện tập của bạn có thể thúc đẩy bạn hoạt động tích cực hơn.



Nhiều người theo dõi theo dõi nhịp tim của bạn để cung cấp cho bạn một cái nhìn thoáng qua về sức khỏe tim mạch của bạn mà không cần truy cập vào văn phòng của bác sĩ. Theo dõi nhịp tim được sử dụng là một tính năng chỉ tìm thấy trên các tiện ích thể dục cao cấp. Nó yêu cầu bạn đeo dây đeo ngực để có được giám sát chính xác.

Bộ theo dõi thể dục mới nhất sử dụng bộ cảm biến quang học được ấn vào cổ tay để tính xung của bạn - chỉ phù hợp cho một smartwatch. Giá trên các thiết bị này đang giảm, và các tùy chọn kiểu dáng đang gia tăng. Bạn có thể mặc một bộ theo dõi thể chất theo dõi nhịp tim, các bước và giấc ngủ của bạn và có vẻ tốt để đi bất cứ nơi nào bạn làm, cung cấp một cái nhìn toàn cảnh 24/7.

Nếu bạn đang ở trong ngân sách, bạn đang có may mắn. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy một bộ đồng hồ thể dục thể chất hoặc băng tần có màn hình nhịp tim dưới 200 đô la. Đây là mục yêu thích của chúng tôi.

Đồng hồ theo dõi sức khỏe tốt nhất

Bạn có nên mua một thiết bị tiện dụng để tập thể hình hay một chiếc đồng hồ thể dục thể thao đa nhiệm? Một chiếc đồng hồ thể dục cơ bản là một chiếc smartwatch với trọng tâm là các tính năng thể dục. Nó kết nối với điện thoại của bạn để gửi thông báo và thông báo ngay cho cổ tay của bạn. Bạn sẽ không tìm thấy smartwatches cao cấp như Apple Watch ở phạm vi dưới $ 200, nhưng bạn vẫn có một loạt các lựa chọn tuyệt vời để lựa chọn như:
- TomTom Spark 3 Cardio
- Garmin Forerunner 35
- Fitbit Blaze
- Withings Steel HR
- Huawei Fit
- Fitbit Alta HR

Hi vọng các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.
Xem tiếp các tin tức đồng hồ mới nhất http://donghofitbit.com/talkband-dong-ho-huawei-chung-nhan-fcc/

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon