Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Những thông tin cơ bản về Garmin Fenix 5

Từ khóa

Thiết kế


TomTom Adventurer có mặt hình chữ nhật với các góc tròn. Mặt đồng hồ có kích thước 0,98 inch theo chiều dọc và 0,87 inch theo chiều ngang. Kính trên mặt đồng hồ có một chút bảo vệ khỏi va chạm vì mép nhô ra xung quanh mặt đồng hồ.



Fenix ​​5 có thiết kế tròn to, vốn không phổ biến trong phân khúc smartwatch. Fenix ​​5 có kích thước đường kính 47 mm, khoảng 1,85 inch. (Garmin cũng cung cấp Fenix ​​5S trong mặt đồng hồ 42 mm và mặt nạ 5X trong khuôn mặt 51mm) Và có gần một chục kết hợp màu sắc và dây đeo tay, bao gồm cả thiết kế ban nhạc bằng kim loại.

Chúng tôi thực sự thích sự lựa chọn của một mặt sapphire chống xước trên Fenix ​​5. Khi bạn đang tập thể dục, trầy xước và bumps được mong đợi. Được bảo vệ thêm trong vật liệu mặt đồng hồ luôn được đánh giá cao. Màn hình LED backlit trong Fenix ​​5 rất dễ đọc trong tất cả các loại ánh sáng xung quanh. Thiết kế này khá mạnh mẽ và to hơn so với thiết kế của dòng đồng hồ Fitbit mới, thông tin của smartwatch mới bạn có thể xem tại đây https://goo.gl/B6Chj9, đơn giản chiếc đồng hồ này giống như một vòng đeo tay hơn

Bộ tính năng


Các Garmin Fenix ​​5 là vua của smartwatches, tay xuống khi xem xét bộ tính năng của nó. Bạn có thể theo dõi rất nhiều hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời với Garmin Fenix ​​5. Có các tính năng theo dõi cá nhân để đi xe đạp, bơi, chạy, đi thuyền buồm, đi bộ đường dài và nhiều người khác. Fenix ​​5 có máy quan sát, la bàn, máy đo độ cao, GPS và màn hình tim.

Bạn thậm chí có thể thêm khả năng kết nối WiFi với Fenix ​​5 với một chi phí cao hơn một chút, mà hiếm khi được tìm thấy trong một smartwatch. (Chúng tôi đã gọi nó là nhà vua sớm hơn vì lý do chính đáng.)



Bây giờ TomTom Adventurer không phải là slouch. Các tính năng của nó chủ yếu dành cho người chạy bộ và người đi bộ đường dài. Nhưng nó có thể theo dõi nhiều hoạt động khác, bao gồm bơi lội và các hoạt động trong nhà. Người trượt tuyết và trượt tuyết sẽ đánh giá cao các phép đo độ cao, xác định thời điểm bạn đang cưỡi ngựa trượt tuyết, đặt lại đồng hồ để bắt đầu đo thời gian chạy tiếp theo.

Người thám hiểm không thấm nước đến độ sâu 130 feet, điều này khá ấn tượng. Nhưng Fenix ​​5 thổi nó ra khỏi nước (xin lỗi vì chơi xấu) với một đánh giá độ sâu không thấm nước là 328 feet.

Một khía cạnh thú vị của bộ tính năng của Adventurer là tính năng GPS tiết kiệm pin mới của nó, lấy mẫu GPS một lần mỗi hai giây (thay vì mỗi giây), cho phép nó chạy GPS trong 24 giờ mà không cần đồng hồ cần một sạc điện. Đây là một tính năng thực sự tốt đẹp cho hikers và runners.

Giá cả


Các Fenix ​​5 là một trong những smartwatches đắt nhất trên thị trường. Nó bắt đầu ở mức gần 700 đô la, và các mẫu có nhiều tính năng hơn hiện có ở các mức giá cao hơn. Không phải tất cả mọi người sẽ có thể đủ khả năng để mô hình này rất ấn tượng. Nếu bạn thích ý tưởng của Fenix ​​5 nhưng muốn tiết kiệm một ít tiền, hãy xem xét lùi về mô hình trước đó, Garmin Fenix ​​3, có sẵn với giá rẻ.

Trong khi đó, Adventurer nằm ở vị trí hàng đầu của đường cong chi phí cho thương hiệu thông minh của TomTom, nhưng nó có một mức giá khoảng giữa 300 đô la cho bộ kit với tai nghe Bluetooth và 3GB bộ nhớ âm nhạc. Thậm chí bạn có thể tìm được Người Thám hiểm với mức giá thấp hơn nếu bạn muốn xem đồng hồ một mình, vì vậy mô hình này rẻ hơn rất nhiều so với phần đầu của dòng sản phẩm Garmin.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon