Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Hiệu suất GPS của đồng hồ thể thao Garmin

Từ khóa


Tất cả các yếu tố của phần cứng Garmin đã được thực hiện cũng như chúng ta mong muốn có được một chiếc đồng hồ thể thao hàng đầu. GPS đã theo dõi một cách đáng tin cậy mỗi khi chúng tôi sử dụng nó và gắn vào vị trí của chúng tôi chỉ sau vài giây kích hoạt tính năng theo dõi hoạt động.



Một lần phải mất một thời gian dài hơn bình thường để thu tín hiệu GPS thành công tại các ngọn đồi Snowdonian, nơi có thể mất 20-30 giây để khóa vị trí của chúng tôi trước khi bắt đầu theo dõi tăng. Đây chỉ là một bước đột phá trong một kinh nghiệm đáng tin cậy tổng thể. Và một khi nó đã tìm thấy tín hiệu, nó đã theo dõi chính xác lộ trình của chúng ta lên một trong những ngọn núi.



Mọi tương tác chúng tôi đã có tương đối nhanh và chỉ bị giới hạn bởi tốc độ làm mới màn hình, chứ không phải là những vấn đề về hiệu suất và độ trễ. Nhấn các nút thông thường sẽ dẫn đến phản hồi gần như tức thời từ nội dung trên màn hình.

Theo dõi nhịp tim xảy ra hầu như không có bạn biết điều đó và, một lần nữa, có vẻ như chính xác như một thiết bị đeo tay có thể được. Không có kết quả nào có vẻ ngoài bình thường và phù hợp với những gì chúng ta đã thấy với nhiều thiết bị khác trong quá khứ. Đó là câu chuyện tương tự với theo dõi giấc ngủ.
---------------------------------------------------------------------------------------------
Cám ơn các bạn đã đón đọc kênh tin tức của chúng tôi, ủng hộ bài viết mới về tin tức Apple watch nhé http://azsony.com/cap-nhat-phan-mem-chinh-cua-apple-watch-co-gi-moi-trong-watchos-4/a1370619.html

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon