Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Google có thực hiện một cặp tai nghe Bluetooth qua tai không?

Từ khóa

Như được phát hiện bởi Liliputing , một số điều kỳ quặc chỉ xuất hiện ở FCC : một cặp tai nghe có tiếng thương hiệu của Google, tai nghe hắt hơi , hoạt động quá mức.

Họ không giống bất cứ điều gì siêu đặc biệt, bên ngoài nhãn hiệu Google màu sắc xung quanh nút nguồn trên mỗi tai. Oh, và một lá thư từ Google Inc cho FCC xác nhận phần cứng không dây là trong kỹ thuật.



Tai nghe, số hiệu "GID5B", có micrô tích hợp để trả lời cuộc gọi, sạc qua Micro USB và bao gồm một dây cáp âm thanh truyền thống để nghe theo dây. Nhưng hướng dẫn sử dụng không đề cập đến Google hoặc một thương hiệu dễ thương.

>>>> Top 3 tai nghe mà bạn nên xem qua http://www.tainghenews.com/2017/10/3-dong-tai-nghe-khong-day-beat-tot-nhat-gia-re.html

Có một vài lời giải thích cho những tai nghe hiện có:


1. Đây là những hoạt động cho một sự kiện Google I / O sắp tới. Google thích cung cấp phần cứng cho các nhà phát triển tham dự các sự kiện của nó, nhưng có vẻ như sẽ dễ dàng hơn rất nhiều chỉ để tẩy một biểu tượng trên một số tai nghe nhãn màu trắng hơn là đi qua những rắc rối của việc nhận được phần cứng mới toàn bộ thông qua FCC.

2. Đây là những thứ dành cho cửa hàng bán hàng của Google , vốn đã mang một loạt các phụ kiện Bluetooth mang nhãn hiệu Google (nhưng không phải là sản phẩm của Google). Các lý do tương tự như lựa chọn số một, cùng một điều khoản.



3. Đây là một sản phẩm mới cho tiêu dùng công cộng rộng rãi. Trong trường hợp đó: tại sao họ trông thật nhàm chán, và những gì có logo không chuẩn? Như được chỉ ra trên Reddit , một tham chiếu đến thiết bị "Bisto" bao gồm "Thông báo đã nói" gần đây đã bị rò rỉ trong bản cập nhật Android . GID5B có thể là Bisto không?

Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu không có bất kỳ thông tin nào, chúng dường như là những chiếc tai nghe không dây chạy bộ cực kỳ khác với hàng trăm tùy chọn mà bạn có thể mua trên Amazon ngay bây giờ. Chúng tôi đã liên hệ với Google để nhận xét và sẽ cập nhật bài đăng này khi chúng tôi biết thêm.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon