Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

ÂM THANH LÀ ẤN TƯỢNG VỀ MẶT KỸ THUẬT, NHƯNG KHÔNG PHẢI LÀ CẢM XÚC

Từ khóa

Cách tốt nhất để mô tả âm thanh từ tai nghe KSE1500 là với một số thuật ngữ nghe nhìn: minh bạch. Dù âm nhạc của tôi có phải là âm thanh như thế nào đi nữa, đó là những gì tôi nhận được.

Shure rõ ràng thiết lập để xây dựng một cặp tai nghe chính xác devastatingly, và đến một mức độ lớn, tôi nghĩ rằng nó đã thành công. Tôi càng nghe, chi tiết hơn tôi khám phá, ngay xuống những âm vang của một chuỗi giải quyết.

>>>> Xem thêm tin tai nghe thời trang cao cấp http://www.tainghenews.com/2017/10/beats-by-dre-x-balmain-bien-tai-nghe-thanh-thoi-trang.html



Các tác phẩm đa tầng như Tác phẩm của Steve Reichalbum (hoặc bất kỳ dàn nhạc lớn khác hoặc nhạc điện tử đa nhạc) được trình diễn và trình bày trên một sân khấu âm thanh tự nhiên không bị xáo trộn.

Về phản ứng tần số, tôi nghe mọi thứ từ tiểu bass sâu đến mức cao nhất, điều này làm cho âm nhạc trở nên có ý nghĩa rộng hơn. Và không ai trong số này phụ thuộc vào các tệp nhạc có độ phân giải cao như: chất lượng của KSE1500s rõ ràng với các tệp MP3 320kbps thông thường vì nó có âm thanh không bị mất.

Điều duy nhất mất tích từ những tai nghe này là méo mó - và, trong một khía cạnh, tôi nghĩ rằng đó thực sự là một vấn đề.

Tôi tìm thấy âm thanh của KSE1500s, cho tất cả các chi tiết và định nghĩa, một chút thiếu máu. Âm trầm hiện diện và chính xác, nhưng không đủ cho tôi; Tôi không bao giờ cảm thấy tiếng động ngầm dưới đất giống như tai nghe M100 của V-Moda hoặc tai nghe FXA7 của Fender. Sự biến dạng có liên quan gì đến điều đó?



Vâng, các shortcut bẩn chút để tạo ra một số lượng lớn của tiếng bass là để pha trộn trong một số biến dạng. Mọi người đều làm nó, ngay cả Sennheiser với HD 800 S; nâng cấp ban đầu của nó trên HD 800 ban đầu là để kiềm chế tần số cao và nhẹ nhàng tăng bass với sự trợ giúp - hoặc cản trở, phụ thuộc vào quan điểm của bạn - một số biến dạng.

Kết luận của tôi về những chiếc tai nghe này là họ đã thu hẹp khoảng cách giữa sự xuất sắc về kỹ thuật và niềm vui lắng nghe . Khi Shure KSE1500s đứng ngày hôm nay, tôi sẽ đặt chúng gần gũi hơn với âm thanh HD 800 nguyên thủy, bao gồm cả tính nhạy cảm nhẹ đối với sibilance.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon