Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tai nghe OV-1 giảm tiếng ồn hoàn toàn khác

Từ khóa

Bây giờ có một điều bạn nên biết về thiết kế của tai nghe Meters OV-1. Vì những lý do chỉ được biết đến với Meters, việc chuyển sang tắt tiếng ồn và triển khai cài đặt tăng bass (cách năm 1980) không thể đạt được khi bạn có chúng trên đầu.

Ngoài ra còn có một điều gì đó không bình thường về thiết kế của họ, mà tôi không thể đặt ngón tay của tôi vào ...

Tuy nhiên, nếu bạn thích khám phá vẻ ngoài mạnh mẽ hơn so với màu đen bóng mờ của Bose và các nhà lãnh đạo thị trường của Sony, bạn có thể yêu mến tai nghe hủy tiếng ồn Meters OV-1.



Nó khác theo nhiều cách khác nhau cho hầu hết các hộp ở đây, thực sự. Chiếc OV-1 có dây, và thực sự cần phải được xem như là một cặp tai nghe tai nghe có chất lượng vượt trội, có khả năng tự tắt tiếng ồn.

Họ âm thanh tốt hơn với NC tắt. Vì lý do tôi không thể đặt ngón tay lên, hồ sơ âm thanh của họ dường như không phù hợp với việc hủy bỏ tiếng ồn theo cách mà thị trường đại chúng hơn Sony và tai nghe Bose làm.

Điều đó nói rằng, nó là một bổ sung tiện dụng nếu bạn đang bay hoặc điều hành một khoan khí nén. Thời gian còn lại, earcups pillowy cung cấp đủ cách điện từ âm thanh không mong muốn.

Âm thanh mà không có NC hoạt động là cách âm nhạc - hầu như 'audiophile', tôi dám nói - so với Bose hay Sony.

Về cơ bản, mét OV-1 là một sản phẩm sẽ hấp dẫn rất nhiều đối với một số lượng tương đối nhỏ những người mặc trang phục lượn lờ đánh giá cao cả những bộ quần áo to và tiếng nhạc lớn. Và nó sẽ hấp dẫn không phải cho tất cả các dân gian khác. Oh tốt.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon