Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Xiaomi Giải thích Tại sao Mi 6 không có tai nghe Jack

Từ khóa

Khi nói đến điện thoại thông minh của bạn hôm nay, có một số tính năng mà bạn sẽ luôn mong đợi để tìm, chẳng hạn như điều khiển âm lượng, loa grilles và một jack cắm tai nghe.

Nhưng trong vài năm qua, giắc tai nghe đang dần dần bị gỡ bỏ khỏi trang điểm của điện thoại thông minh.

Apple đã làm nó với iPhone 7, và cũng như các công ty như Motorola (Moto Z). Ngay cả HTC cũng có tin đồn rằng sẽ tung chiếc HTC U 11 sắp tới.



Các lý do đằng sau việc tháo các lỗ cắm tai nghe 3,5 mm hầu hết đều giống nhau. Apple coi nó như một công nghệ cũ kỹ đã giữ lại công ty từ việc cải tiến smartphone.

==> Có thể tìm hiểu các sản phẩm tai nghe tại Azsony cửa hàng công nghệ hàng đầu tại Việt Nam

Lý do Xiaomi 6 không có headphone jack


Xiaomi cũng nêu ra lý do để loại bỏ các cảng như là có thể để phù hợp với một pin lớn hơn trong hạm đội mới nhất của nó, Xiaomi Mi 6.

"Điện thoại thông minh là sản phẩm tích hợp cao và không gian nội bộ là quý giá. Bằng cách tháo jack cắm tai nghe, chúng tôi có thể tiết kiệm chỗ cho các thành phần khác như pin lớn hơn.

Âm thanh thông qua USB Loại C đang trở nên phổ biến hơn và sẽ tiếp tục cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời ", Xiaomi nói với Android Central.

Điều này cũng đúng vì Xiaomi Mi 6 đi kèm với một pin 3350mAh so với pin 3000mAh của MI5. Đáng chú ý, cả hai chiếc xe thể thao đều có màn hình 5,15 inch.

Việc loại bỏ các jack cắm tai nghe cho công ty mà thêm một chút phòng để phù hợp với một pin lớn hơn. Tuy nhiên, điều này vẫn làm cho Mi 6 dày hơn ở 7,45mm so với Mi 5 ở 7,25mm.

Loại bỏ các jack cắm tai nghe có lợi ích mà đang dần dần được thực hiện bởi một số công ty công nghệ cao.

Phần lớn không gian cung cấp cho phép sử dụng pin lớn hơn và / hoặc cải tiến công nghệ máy ảnh, thậm chí làm cho điện thoại dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, tại sự ra mắt của Mi 6, Xiaomi đã không chỉ định đánh giá IP hoặc sức đề kháng nước của điện thoại thông minh, nhưng chỉ đơn giản nói rằng nó sẽ tồn tại bắn phá.

Ngoài các tính năng chống ồn và pin lớn hơn, việc mất jack cắm tai nghe cho phép cả Apple và Xiaomi bổ sung thêm camera kép cho các vị trí hàng đầu của họ.

Chiếc headphone bị mất tích dường như không làm ảnh hưởng đến doanh thu của iPhone 7 và iPhone 7 của Apple, nhưng người ta sẽ phải đợi và xem những người hâm mộ Xiaomi đã sẵn sàng chấp nhận Mi 6 sans cắm tai nghe.

Đối với những người vẫn còn gắn tai nghe 3,5 mm của họ, Xiaomi đang ném một adapter USB-C đến 3.5mm với hộp.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon