Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Huawei ra mắt Smartwatch ở Ấn Độ bắt đầu từ 22.999 INR

Từ khóa

Tuần này đến với thương hiệu đồng hồ Huawei vì sự ra đời của Innovative. Gần đây, họ đã tung ra MediaPad T2 Pro, điện thoại thông minh Flagship P9 và P9 Plus của họ và bây giờ ở Ấn Độ họ đã tung ra tính năng thông minh của họ.

Thiết kế của đồng hồ Huawei


Nó có thiết kế Thông tư và được hỗ trợ bởi Android OS. Vì vậy, hãy xem chi tiết kỹ thuật của nó một cách chi tiết.

Huawei Smartwatch được trang bị bộ xử lý Quad-Core Qualcomm Snapdragon 400 (32 bit) với tốc độ 1.2Ghz cùng 512MB RAM. Nó đi kèm với một nội bộ lưu trữ của 4GB mà không phải là mở rộng. Nó là đồng hồ hình tròn và được làm bằng thép không gỉ. Nó có cấu tạo có vẻ là mạnh hơn cả đồng hồ Microsoft Band 2 mà người dùng đã từng thấy.



Trên màn hình hiển thị, màn hình AMOLED 1.4 inch (AMOLED) có độ phân giải 400 x 400 pixel, độ phân giải 286ppi và tỉ lệ tương phản 10000: 1 có nghĩa là nó sẽ dễ nhìn thấy ở ngoài trời.

Màn hình cũng được bảo vệ bởi kính bảo vệ Sapphire Glass và được chứng nhận bởi IP67 có nghĩa là nó có thể dễ dàng bị tổn hại về Bụi và Nước. Nó đi kèm với một vài cảm biến bao gồm - Gyroscope, Accelerometer và Heart Rate Sensor.



Nó được cấp điện từ một pin 300mAh. Dây đai của nó được làm bằng da cao cấp. Đồng hồ này tương thích với Android và iOS cả. Đồng hồ có độ dày 11.3mm và nặng khoảng 60 gram.

Các tính năng chính của nó là Bluetooth 4.1, Loa, Wi-Fi và Cảnh báo Động cơ cho rung. Nó sẽ có sẵn trong các tùy chọn màu vàng, bạc và màu đen và có giá 22,999 INR trên Flipkart.com. Nó đi kèm với một bảo hành 1 năm. Để biết thêm thông tin cập nhật liên quan đến công nghệ, hãy kết nối với chúng tôi.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon