Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Từ khóa

Smartwatch Time 2


NerdWallet sẽ đưa bạn đi mua sắm: Giống như Pebble 2, Time 2 tự hào với những tính năng ấn tượng: theo dõi hoạt động, theo dõi giấc ngủ, đọc nhịp tim, chống nước đến 30 mét, hiển thị luôn luôn, ghi chú bằng giọng nói, điều khiển âm nhạc và tuỳ chọn tùy chỉnh (Hơn 13.000 ứng dụng và khuôn mặt đồng hồ). Một phần chức năng khá giống với đồng hồ theo dõi trẻ em được dùng cho các bặc cha mẹ.



Nhưng Thời gian 2 đưa nó lên một notch. Pin có tuổi thọ pin 10 ngày (dài hơn 7 ngày của Sàn Pebble 2). Một vỏ bằng thép không rỉ và màn hình màu cũng đặt nó ngoài.

Thời gian 2 sẽ được bán lẻ với giá 199 USD sau chiến dịch Kickstarter và sẽ bắt đầu được xuất xưởng vào tháng 11 năm 2016, chỉ vài tháng sau khi Pebble 2. Sẽ có màu đen, vàng và bạc. Nhờ thiết kế phổ quát của nó, nó có thể phù hợp với bất kỳ ban nhạc xem 22mm.

Thích hợp cho: The Time 2 giúp bạn gần gũi với Apple Watch mà không phải trả nhiều tiền. (Để so sánh, Apple Watch Sport bắt đầu từ $ 299) Chọn thời gian 2 cho một smartwatch giá cả phải chăng với nhiều tính năng.


Fitbit Blaze

Fitbit-blazeNerdWallet đưa bạn đi mua sắm: Cuối cùng, có Fitbit, một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Pebble. Blaze là một trong những phát hành gần đây nhất của Fitbit. Đó là một chiếc đồng hồ thể dục thông minh với các tính năng như thông báo cuộc gọi / văn bản, đọc nhịp tim liên tục, kiểm soát âm nhạc, tập luyện trên màn hình và theo dõi GPS (khi đồng bộ hóa với một thiết bị tương thích).



Blaze có một dây đeo như một chiếc đồng hồ truyền thống và một màn hình LCD cảm ứng màu sắc có kích thước 0,75 inch x 1 inch. Nó chống nước (nhưng không chống nước) và có tuổi thọ pin lên đến năm ngày (sau thời gian sạc từ 1 đến 2 giờ).

Fitbit Blaze bắt đầu ở mức $ 199.95. Nó có sẵn để mua từ Fitbit, cũng như một số nhà bán lẻ bên thứ ba. Bạn có thể mua nó trong màu đen, xanh hoặc mận. Fitbit cũng bán một loạt các băng tần thay thế.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon