Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Smartwatch Omron Project Zero: thiết bị đeo theo dõi sức khỏe sở hữu khả năng đo nhịp tim

Từ khóa

Omron Project Zero smartwatch đo huyết áp, nhịp tim

Hầu như những dòng smartwatch hiện đang xây dựng thương hiệu đều được đồ vật một tính năng khá hữu ích chính là đo nhịp tim. 



Không những thế, có nhẽ Omron Healthcare là doanh nghiệp trước nhất cho xây dựng thương hiệu thiết bị đeo có thể theo dõi cả áp huyết người dùng. Đo áp huyết mang thể tiết lộ phổ biến thông tin về những nguy cơ nâng cao hoặc hạ áp huyết, thế nhưng cho đến hiện nay, cách thức độc nhất vô nhị và cũng là bí quyết hiệu quả nhất để thực hiện là dùng một dải băng bơm tương đối to quấn vòng quanh bắp tay bệnh nhân.

Đo huyết áp ở cổ tay cũng là 1 chọn lựa, nhưng Omron Project Zero hứa hẹn là đồ vật trước tiên, với kích cỡ như một mẫu đồng hồ có thể đo chính xác áp huyết, với kết quả nhận được tưng tự như lúc đo ở bắp tay. 

Mang thể nói Project Zero là 1 phiên bản thu nhỏ của bộ đo huyết áp, máy đo nhịp tim đeo tay mà bạn thường thấy những thầy thuốc thường dùng, vì vậy, nó không được mỏng như một số thiết bị đeo theo dõi sức khỏe khác. ngoài ra, nếu không cảm thấy quá phiền thì bạn vẫn mang thể đeo vật dụng này vì kích thước của nó cũng không quá lớn.



Ngoài đo áp huyết, sản phẩm của Omron còn được trang bị tính năng theo dõi các số liệu tập luyện khác như hoạt động thể chất hoặc chất lượng giấc ngủ của bạn trong đêm. số đông các thông báo này sau ngừng thi công được đồng bộ có áp dụng Omron Connect (hiện có trên iOS và Android), cho phép quý khách kiểm tra phần nào hiện trạng sức khỏe của họ trong thời gian thực, cùng lúc gửi thông tin tới những thầy thuốc nhằm mục đích theo dõi sức khỏe trong khoảng xa.

Hiện Project Zero vẫn đang phải chờ chuẩn y trong khoảng phía Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) mới với thể được bán ra thị trường. 

Xem thêm tin tức khác trên http://news.zing.vn/dong-ho-thong-minh-tin-tuc.html

Omron cho rằng đồ vật của họ mang đủ khả năng để nhận được giấy phép, song song sẽ được dùng phổ biến trong những bệnh viện hay cơ sở vật chất y tế. 

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon