Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Smartwatch này muốn thay thế điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay của bạn

Từ khóa

Smartwatch này có thật sự thay đế được smartphone

"Công nghệ là rất tốt, đặc biệt là khi nó hoạt động cùng nhau, nhưng đôi khi nó không đặc biệt liền mạch - hãy vào Neptune Suite.

Chúng tôi đã giới thiệu chi tiết về Neptune Hub wearable, nơi chứa tất cả sức mạnh xử lý và đồng hồ thông minh smartwatch thể thao trong một cổ tay và bó nó vào một màn hình di động câm khi bạn cần một màn hình lớn hơn.



Chiến dịch Indiegogo của công ty hiện đang hoạt động và nó được thông báo thêm các thiết bị ngoại vi bao gồm màn hình máy tính bảng 10 inch với đế gắn bàn phím Bluetooth, tai nghe không dây Bluetooth, đôi khi là cáp sạc và một dongle HDMI Chromecast có thể bị kẹt trong máy tính xách tay, Hay truyền hình.

Neptune Hub
Hub có thể đeo được là bộ não đằng sau hoạt động

Ý tưởng ở đây là bạn sẽ chỉ cần một thiết bị thông minh - Neptune Hub trên cổ tay của bạn - với màn hình câm "" với kích thước khác nhau cho bạn nhiều trường hợp sử dụng khác nhau cho hệ điều hành Android.

Tất cả dữ liệu và kết nối của bạn được thực hiện thông qua smartwatch, đảm bảo bạn luôn có quyền truy cập vào tất cả các tệp của mình bất kể bạn đang xem nội dung gì.
Mối quan tâm rõ ràng

Có một số mối quan tâm rõ ràng, chủ yếu xung quanh tuổi thọ pin từ bộ nguồn điện 1000mAh trong Hub, nhưng màn hình điện mạnh mẽ thể thao pin của riêng họ sẽ làm giảm áp lực ra khỏi đồng hồ.

Một vấn đề tiềm năng nữa là lưu trữ, mặc dù Neptune Hub có 64GB không gian đủ để hầu hết người dùng.

Tab Neptune Tab
Neptune là màn hình 10-inch độ phân giải Full HD

Công ty đang cung cấp Hub, màn hình Pocket 5 inch, màn hình 10 inch, bàn phím, tai nghe và dongle cho giá gà đầu tiên là $ 599 (khoảng £ 400, $ 780), ít nhất là một awful rất nhiều công nghệ cho tiền.

Không có ngày phát hành vững chắc cho Neptune Suite nhưng chúng tôi được cho biết Suite cần sẵn sàng cho người hỗ trợ vào tháng 1 năm 2016. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Neptune Suite trong video dưới đây.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon