Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Các tính năng trong thiết kế của Moto watch 360

Từ khóa

Các tính  năng ẩn bên trong thiết kế của Moto 360


Các tính năng thiết kế quan trọng nhất là một trong những bạn không thể nhìn thấy: Thể thao là không thấm nước, và không chỉ trong một cách cảm thấy miễn phí để mặc-nó-làm-món ăn. Nó đi kèm với một đánh giá chống thấm nước IP67, đó là tốt cho một nửa giờ ngập trong một mét nước. Tôi đã đeo nó qua vô số vòi sen, trong bể bơi, và ngay cả trong một chuyến đi ngắn vào một hồ nước lạnh. Chưa bao giờ có vấn đề. Đó là nhiều hơn có thể nói cho Apple Watch chỉ chống nước.


Trong khi chúng tôi đang nói về những điều cần thiết cho một thiết bị thể hình: một con chip GPS độc lập hoàn toàn là kẻ giết người. Hầu hết các smartwatch thông thường đều bỏ qua nó vì chi phí và lượng pin sạc (Moto 360 Sport chỉ hoạt động bằng cách kích hoạt GPS chạy), nhưng GPS trong đồng hồ có nghĩa là tôi có thể tập thể dục, không lấy điện thoại của tôi và vẫn có một sự cố chi tiết Tôi đã đi bao xa và nhanh như thế nào. Về chức năng Gps này của Moto 360 nó khá tương đồng với Gps của đồng hồ huawei watch.

Thật không may, trên thực tế GPS trong Moto 360 Sport dường như không khớp với chiếc đồng hồ chạy bình thường của tôi, một chiếc Garmin Fenix ​​3. Thể thao mất nhiều thời gian hơn để có được một vệ tinh, và khoảng cách khi kết thúc một cuộc chạy 10K được biết đến Đã được tắt của một vài trăm mét. Không phải là một vấn đề lớn, nhưng đáng ghi nhớ nếu bạn đang trên một chương trình đào tạo hardcore.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon