Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Google tham gia bữa tiệc, được báo cáo là làm một smartwatch

Từ khóa

Smartwatch Sony
Với tất cả các cơn sốt tại thời điểm xung quanh smartwatches - đồng hồ có thể cung cấp cho bạn thông báo từ điện thoại của bạn cũng như cho biết thời gian - Google cũng giống như muốn tham gia vào bữa tiệc. Thời báo Tài chính đang báo cáo rằng bộ phận Android của Google đang hoạt động trên một loại smartwatch và vì đây là bộ phận Android chứ không phải X Labs mà chúng ta đang nói đến, có thể sớm hơn là sau đó chúng ta sẽ thấy một sản phẩm của Google đồng hồ đeo tay.

Tin tức này theo sau tin đồn về smartwatches từ các công ty lớn khác, bao gồm thông báo đã được xác nhận từ Samsung , và smartwatch của Apple vẫn còn rất nhiều tin đồn có thể được gọi là " iWatch ". Trong khi thị trường cho các loại đồng hồ tiên tiến này vẫn còn tương đối nhỏ, thì chỉ cần một công ty với một chút sáng tạo mới biến nó thành ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la tiếp theo.

Báo cáo về Google smartwatch vẫn chưa được chính Google xác nhận và bất kỳ loại sản phẩm nào cũng sẽ mất nhiều tháng để hoàn thành. Tuy nhiên, với Google I / O chỉ gần góc, có thể chúng ta sẽ thấy một cái gì đó sau đó.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon