Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Dung lượng pin và các đặc trưng của tai nghe X

Từ khóa

Apple nói rằng Beats X có thể đạt tám giờ chơi nhạc trên một lần sạc. Tôi không bao giờ chạy chúng xuống để có được một con số chính xác, nhưng ước tính dường như chính xác khi tôi kiểm tra trạng thái pin trong thời gian của mình với chúng.

Nếu bạn nghe nhạc mỗi ngày, bạn sẽ được tính phí cho họ thường xuyên, nhưng ít nhất đó là nhanh và bây giờ sử dụng các kết nối tương tự như iPhone. Bạn nhận được một trường hợp silicone đơn giản để mang tai nghe xung quanh, nhưng điều này là một nam châm lint và bắt đầu nhìn tổng thể cả trong và ngoài gần như ngay lập tức.

>>>> Xem thêm tai nghe headphone X Dior Homme http://www.tainghenews.com/2017/10/phong-cach-am-thanh-voi-headphone-x-dior-homme.html



Lựa chọn vật liệu không tốt, Apple. Kết nối giữa Beats X và các thiết bị của tôi đã được mạnh mẽ (tôi đã có kinh nghiệm có thể là một dropout duy nhất) và giữ trên khoảng cách ấn tượng.

The Beats X là tai nghe không dây rất tốt, và sự tiện lợi bổ sung của chip W1 của Apple không nên bỏ qua nếu bạn đã bao quanh bởi thiết bị iOS và sử dụng máy Mac. Nếu AirPods không phù hợp với tai của bạn, đây là một lựa chọn dự phòng tuyệt vời để có.

Họ không đưa ra âm thanh thực sự , nhưng họ thực hiện cho nghe chủ yếu là thú vị, làm một công việc tốt của việc loại bỏ tiếng ồn bên ngoài, và rất thoải mái mà bạn thường quên rằng họ đang quấn quanh cổ của bạn.



Người dùng Android có thể muốn khám phá những lựa chọn khác như Jaybird vì kết nối Lightning trên Beats X không phải là rất thuận tiện trong kịch bản đó. Nhưng nếu đó không phải là một thỏa thuận-breaker, Beats X là chính xác những gì mà Apple hứa hẹn. Họ không có vị trí như bất kỳ loại sản phẩm đột phá như AirPods. Họ chỉ là những chiếc khăn cổ tốt và tiện nghi cả ngày - miễn là bạn thấy chất lượng âm thanh chấp nhận được.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon