Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Tai nghe Bluetooth có tính năng phong phú với âm thanh trung bình

Từ khóa

Sáng tạo, được biết đến với các sản phẩm âm thanh của nó đã giới thiệu tai nghe Creative Outlier / tai nghe có tính năng vượt trội.

Sáng tạo được biết là thêm các tính năng mà các nhãn hiệu khác có thể miễn cưỡng để thêm vào, nổi bật lên, giống như loa Creative Woof 3 và loa Creative Sound Blaster Bluetooth miễn phí.

Cấu tạo và Thiết kế: 8/10


Chất lượng xây dựng của sản phẩm thực sự tốt. Các Outlier được làm bằng vật liệu bền và nhẹ có thể được uốn cong và xoắn mà không bị phá vỡ.



Các Outlier tính năng rất nhiều điều hữu ích và thú vị, giống như các vòng màu khác nhau. Một sự tiếp xúc thật sự tuyệt vời của Creative để tạo ra một ít tiếng tăm cho tai nghe, có thân hình màu đen hoặc trắng.

Rõ ràng việc tháo đai làm chặt chẽ phản ứng bass, tuy nhiên trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt đáng chú ý nào.

Tai nghe đi kèm với Bluetooth và NFC để kết nối không dây thuận tiện, nhưng Creative không dừng lại ở đó, họ đã bao gồm đầu vào aux và hỗ trợ âm thanh USB, tất cả đều có các loại cáp thích hợp trong hộp.

Như thể các tính năng này không đủ, Creative thậm chí đã tung ra một máy chơi nhạc tích hợp để chơi các bài hát (MP3, WMA và WAV chỉ) có thể hỗ trợ lên đến 32 GB thẻ nhớ microSD.

Để phát triển nó, Creative đưa ra ứng dụng thông báo bằng giọng nói không dây Buddy của mình, có thể kết nối thông qua Bluetooth để đọc các tin nhắn gửi đến từ SMS, WhatsApp, Facebook, LINE ... Công cụ chuyển văn bản thành giọng nói được sử dụng là của Android, người dùng iOS không thể sử dụng.

Lap Timer

Tai nghe cũng có một bộ đếm thời gian lap cho phép người ta nghe thông báo về bộ hẹn giờ trong tiếng Anh.

Ai là sản phẩm này?

Creative Outlier là lý tưởng cho những ai muốn sử dụng một chiếc tai nghe nhẹ cân thoải mái ngoài trời, như chạy bộ hoặc đi du lịch. Với trình chơi nhạc tích hợp và khả năng Bluetooth, điều này có thể dễ dàng trở thành một người bạn đồng hành thoải mái.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

1 nhận xét so far

Tai nghe Bluetooth tainghebluetooth.top có tính năng phong phú với âm thanh trung bình


EmoticonEmoticon