Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Huawei Honor Band 3 Fitness Tracker và thiết bị gia đình thông minh

Từ khóa

Gần đây chúng tôi đã viết về Honor 9 - điện thoại thông minh vừa được công bố bởi Huawei. Cùng với điện thoại thông minh, Huawei đã giới thiệu một vài thiết bị thú vị khác trong bài thuyết trình gần đây của mình. Đây là một bài đánh giá ngắn về tất cả chúng.



Honor Band 3 - phần thứ ba của bộ theo dõi thể dục của công ty. Phiên bản mới này có màn hình 0,91 inch, chống nước IP68 (chống chìm xuống 50m) và thời lượng pin ấn tượng - 30 ngày ở chế độ thông thường hoặc 10 ngày với màn hình nhịp tim hoạt động. Trên thực tế, máy theo dõi sử dụng một thuật toán đặc biệt để đo nhịp tim và theo dõi giấc ngủ. Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị chip NFC cho thanh toán không tiếp xúc. Nó giống như sự kết hợp giữa Apple watch và Nike cho ra sản phẩm smartwatch mới


Honor Band 3 đã có sẵn để mua:


Quy mô thông minh danh dự - thiết bị gia đình thông minh này có chi phí ít hơn 30 đô la và tự hào về tính năng tuyệt vời. Các tính năng của nó bao gồm đo trọng lượng, tuổi sinh học, tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, v.v ... Quy mô được trang bị màn hình LCD và tất cả dữ liệu được truyền đến ứng dụng smartphone đi kèm. Quy mô được bán vào ngày 18 tháng 6.

Honor environment monitor - tiện ích thông minh nhỏ gọn này kiểm soát chất lượng không khí trong nhà. Thiết bị có thể phát hiện các chất có hại khác nhau trong không khí, nhiệt độ và độ ẩm. Tính chính xác của tiện ích thực sự cao. Nếu có vấn đề, màn hình môi trường có thể bật máy lọc không khí. Tiện ích này được phát hành vào ngày 18 tháng 7.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon