Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Samsung Gear S4 thiết bị đeo thông minh nổi bật nhất 2017

Từ khóa

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S4 có thể là một trong những thiết bị đeo nổi bật nhất trong năm, đặc biệt nếu nó kết hợp một số thay đổi sau đây.

1. Làm cho dây đeo đồng hồ thông minh Samsung gear s4 nhỏ gọn hơn



Samsung Gear S3 là một thiết bị được làm đẹp và nhìn đẹp, nhưng cũng khá lớn, mảnh và nặng.

Vì vậy, chúng tôi muốn Samsung Gear S4 nhỏ hơn và mỏng hơn trên cổ tay, cũng như nhẹ hơn. Hoặc cho nó đi kèm trong nhiều mô hình, nơi có ít nhất một là nhỏ gọn hơn. Một số người thích thiết bị đeo nhiều mặt, nhưng không phải tất cả mọi người, và có một sự thiếu hụt khác biệt của những người nhỏ gọn.

2. Theo dõi tập thể dục chính xác hơn


Samsung Gear S3 được đóng gói đầy đủ các tính năng theo dõi sức khoẻ, bao gồm GPS, màn hình nhịp tim và tự động phát hiện tập luyện.

Nhưng trong khi nó có thể cho biết khi bạn đang làm việc ra, đó là hit và bỏ lỡ chính xác theo dõi các bài tập. Trong bài đánh giá của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy rằng những lần ngồi xổm đã được đếm chính xác nhưng không phải là những vụ châm ngòi và sụp đổ.

Tương tự như vậy, khi sử dụng GPS đôi khi nó gần như là hiện tại, và các lần khác không, làm cho nó không đáng tin cậy, trong khi màn hình nhịp tim là hoàn toàn khủng khiếp. Chúng tôi muốn thấy những cải tiến cho tất cả những điều này cho mô hình tiếp theo.

3. Ứng dụng khác


Một trong những nhược điểm của quyết định sử dụng hệ điều hành Tizen của hãng dành cho dòng Gear là việc thiếu các ứng dụng hiện có.

Chúng tôi nghi ngờ công ty sẽ chuyển sang Android Wear cho Gear S4, nhưng theo cách này hoặc cách khác, thiết bị đeo sẵn sắp tới cần có một lựa chọn ứng dụng lớn hơn nhiều.

Đạt được điều đó trong khi gắn bó với Tizen có thể cần một khoản đầu tư lớn từ Samsung, để làm cho nó đáng giá cho các nhà phát triển, vì vậy nó có thể sẽ không xảy ra, nhưng nó cần cho Gear S4 thực sự cạnh tranh với Apple Watch và Android Wear.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon