Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Mẹo đơn giản để đóng gói, lưu trữ, và mang tai nghe của bạn xung quanh

Từ khóa

Không buộc dây dây tai nghe của bạn xung quanh điện thoại hoặc iPod của bạn
Nhận một trường hợp để lưu trữ chúng vào, và khi bạn đi du lịch
Bạn không cần một tai nghe đứng, nhưng nó tốt hơn so với không có gì



Mọi người đều cần tai nghe - có thể đó chỉ là để đi làm, hoặc có lẽ để tồn tại trong một văn phòng ồn ào. Một số người trong chúng ta muốn tai nghe để thưởng thức các trò chơi và phim ảnh mà không làm phiền gia đình, trong khi những người khác thì thích nghe nhạc hơn với cặp tai nghe thích hợp. Có thể là tai nghe sony chống ồn hoặc plantronics....

Một số thành viên của nhóm Gadgets 360 - không đặt tên và lúng túng ở đây - phải chịu mức độ đi du lịch với ba bộ tai nghe: một cặp giảm tiếng ồn để đi du lịch, một bộ để thưởng thức ở nhà, và một chút Cứng rắn để đưa đến văn phòng, để giữ cho tiếng ồn ra ngoài.

Hoặc có lẽ bạn chỉ có một đôi tai nghe phù hợp với hầu hết các mục đích. Bất kể trường hợp nào, bạn phải đóng gói và cất giữ chúng đúng cách, cho cả khi chúng không sử dụng ở nhà và khi bạn đi du lịch.



Một trong những cách dễ dàng nhất để quản lý nó là giữ các trường hợp ban đầu mà thiết bị của bạn xuất hiện - chúng sẽ được thiết kế với khe cắm được trang bị để giữ mọi thứ an toàn tại chỗ mà không bị mòn mòn, trong khi lưu trữ hoặc vận chuyển. Nhưng nếu đó không phải là một lựa chọn, thì ít nhất hãy chú ý đến các điểm dưới đây, chúng tôi đã cùng với các đầu vào từ các chuyên gia âm thanh và nhờ vào những tai họa của chúng tôi trong việc lưu trữ tai nghe.

Phương pháp cận dưới


Cáp của bạn vào một cuộn dây chặt chẽ là một cách chắc chắn để thêm kinks vào nó, do đó, nó không thẳng ra đúng, và cuối cùng frays và nghỉ. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không quấn dây cáp tai nghe quanh điện thoại và trượt toàn bộ điều vào túi của bạn.



Về cơ bản, bạn muốn tạo các vòng mà không cần cuộn dây, và điều này được gọi là phương pháp dưới. Quá trình này khá đơn giản nhưng khó giải thích bằng lời. Về cơ bản, mỗi vòng luân phiên phải đi theo hướng ngược lại, như đã thấy trong video này - điều này có nghĩa là dây không quá chặt và dễ dàng cuộn lại mà không bị rắc rối. Và hãy nhớ, khi bạn thực hiện việc này, hãy trượt tai nghe vào một hộp, đừng chỉ ném chúng vào túi của bạn, nơi chúng sẽ rải và rối.

Rút dây cáp!


Trong khi chúng tôi đang về chủ đề của cáp - hãy rút phích cắm cho họ xin vui lòng! Chúng tôi đã nhìn thấy mọi người đi du lịch bằng cáp đeo quanh điện thoại hoặc iPod của họ, và đó là thứ khiến bạn khóc bên trong, ngay cả khi họ đang thực hiện nó bằng những tai nghe cơ bản đi kèm trong hộp với điện thoại.

Hầu hết các tai nghe cũng cho phép bạn ngắt kết nối cáp âm thanh khỏi tai nghe khi không sử dụng, và nếu bạn đang đi du lịch, đó là một ý tưởng tuyệt vời để làm điều đó, để đảm bảo cáp không bị uốn cong khi kết nối điểm.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon