Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Tai nghe không dây Crossfade 2 Wireless của V-Moda được cập nhật cung cấp những cải tiến nhỏ

Từ khóa

Tai nghe Crossfade Wireless của V-Moda là nhận thức của một ý tưởng đơn giản - lấy tai nghe Crossfade phổ biến nhất của công ty và cắt dây.

Thông tin đáng chú ý về tai nghe không dây Crossfade


Bây giờ V-Moda đã trở lại với một phiên bản mới, Crossfade 2 Wireless, giữ thiết kế Crossfade quen thuộc nhưng thêm các trình điều khiển mới và đệm tai, cùng với thời lượng pin trên Crossfade Wireless ban đầu.

>>> Xem thêm loại tai nghe xách tay đi du lịch http://www.donghonews.com/2017/10/thuong-thuc-am-nhac-cua-ban-voi-kieu-tai-nghe-xach-tay.html



Mục đích của các trình điều khiển mới là cải thiện chất lượng âm thanh, trong khi đệm được cải thiện giúp ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và giữ âm nhạc của bạn - cung cấp một âm thanh tổng thể khác (và hy vọng tốt hơn) so với thế hệ đầu tiên, mặc dù rõ ràng là bất kỳ phán quyết cuối cùng trên đó sẽ phải đợi cho đến khi một thử nghiệm thực tế trong người.

Tai nghe không dây Crossfade 2 nặng hơn một chút so với bản gốc, trọng lượng 309g so với 292g, nhưng V-Moda tuyên bố đó là do mô hình được cập nhật cung cấp pin lớn hơn 15% để có thể chơi được tới 14 giờ. Ngoài ra, khi pin đã chết, V-Moda nói rằng bạn sẽ có thể sử dụng chúng trong chế độ có dây với chất lượng âm thanh giống như thiết bị không dây.



V-Moda cũng bổ sung âm thanh bluetooth aptX cho Crossfade 2 Wireless nhưng nó sẽ chỉ có trên mô hình vàng hoa hồng, với chi phí 350 đô la (hơn 20 đô la so với phiên bản đen trắng tiêu chuẩn 330 đô la).

Nhìn chung, tai nghe không dây Crossfade 2 là một cải tiến nhỏ so với các bản gốc, với mức giá tương tự như nhau, bắt đầu từ mức giá chỉ hơn 30 đô la so với các đối tác đầu tiên của họ.

Tuy nhiên, trong khi không có sự thay đổi nào là thú vị, vẫn khó có thể nói không để âm thanh tốt hơn, đệm thoải mái hơn, và tuổi thọ pin lâu hơn.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan


EmoticonEmoticon