Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Cấu tạo bên trong của tai nghe Etymotic

Từ khóa

Những điều đặc biệt bên trong của headphone Etymotic


Ở đâu Etymotic khác nhau là phù hợp và xây dựng tai nghe của nó. Các máy ER4 có nhiều loại đầu khuyên silicone và bọt, với một loại ba mặt bích sâu được sử dụng phổ biến nhất.

Điều này sinks tai nghe sâu bên trong ống tai, dẫn đến cách ly tiếng ồn thụ động tuyệt vời và hầu như không tiếng ồn từ cáp.

Bản thân dây được gia cố bằng Kevlar và có thể tháo rời được, không giống như Grados đơn giản, và Etymotic cũng đi kèm với mỗi cặp với một dụng cụ làm sạch, một chiếc túi kéo và một bảo hành hai năm.

>>> Tìm hiểu thêm về dòng tai nghe Audio Technica azsony.com/tai-nghe-ed-ath-msr7-cua-audio-technica-limited/a1376975.html



Nếu điều bạn muốn từ tai nghe của bạn là phơi bày chi tiết, để lột các lớp của mỗi bài hát và để có được tất cả các thông tin cuối cùng chứa trong bài hát bạn đang nghe, Grado và Etymotic đã bao phủ bạn.

Đối với thị hiếu của tôi, tôi vẫn ủng hộ ER4SR được điều chỉnh theo cách cổ điển từ Etymotic, vì nó có vẻ đúng nhất với giả thiết ban đầu của công ty và mục tiêu hoàn thiện âm thanh không bị trói buộc (và, thêm là tiếng bass là một hình thức làm mờ).

Hương vị, tuy nhiên, là một điều kỳ diệu, được xây dựng từ thói quen và kinh nghiệm. Khi đối mặt với một trong hai ER4s hoặc GR10e, hầu hết mọi người có thể thấy âm nhạc của họ nghe không ăn. Hãy nhớ rằng tập Simpsons nơi Homer buộc mình phải ăn salad và anh ta hỏi hương vị ở đâu? Vâng, nó sẽ như thế.

Và có lý do chính đáng cho nó, vì các loa trong phòng có khuynh hướng khuếch đại âm tự nhiên (tiếng ồn tần số thấp bật lên khỏi tường và phản xạ lại cho người nghe, trong khi tần số cao hơn thì chỉ bị hỏng). Loa ô tô cũng nổi tiếng vì sự thừa thãi của tiếng bass, do vậy kịch bản nghe không phải là tai nghe phổ biến cho hầu hết mọi người sẽ là một trong những tiếng rung động tần số thấp.



Mặc dù vậy, nếu bạn đầu tư thời gian để quen với một chế độ ăn uống gọn gàng hơn với âm thanh sạch hơn, như được cung cấp bởi Etymotic và Grado, tôi nghĩ bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm thú vị.

 Giá vé âm nhạc điển hình của tôi rất phong phú về nhạc dance điện tử và hip-hop yêu thương - và do đó được phục vụ tốt hơn bởi một đôi tai nghe được điều chỉnh theo kiểu như Beoplay H3 - nhưng đối với âm nhạc cổ điển, âm thanh hoặc giọng hát, tôi luôn luôn nghĩ đến những bộ tai nghe "chưa được làm sáng tỏ" là lý tưởng.

Tôi muốn nghe rõ từng tiếng bass đậm đặc, tôi muốn cảm nhận được những tiếng sủa của tiếng trumpet phát triển, và khi nghe Björk, tôi muốn biết chính xác giọng nói của cô ấy có vẻ như thế nào.

Nếu tôi mua tai nghe cho một người bạn, tôi sẽ không cho họ một cặp Grados hoặc Etymotics. Điều đó có thể giống như việc cho họ đăng ký một dịch vụ vận chuyển rau quả trong một năm - tốt cho họ, nhưng khó có thể biết liệu họ có thích nó hay không.

Nhưng nếu tôi đang tìm kiếm những âm thanh tốt nhất và tinh khiết nhất với giá dưới $ 400 - mà tôi có thể mất khi đang di chuyển với tôi, không giống như danh nghĩa trong tai Audeze của iSines - sau đó hai công ty này đang ở phía trên cùng của danh sách của tôi. Mọi người đều có thể hát bass ngọt ngào, đầy đam mê, nhưng phải có chuyên môn thực sự để tạo ra âm thanh cân bằng và chưng cất mà không có bất kỳ mánh lới quảng cáo.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
  • Lazada : Mở chương trình "giá khuynh đảo", giới hạn mỗi người mua tối đa 2 sản phẩm Click xem
  • Adayroi : iPhone 7 lần đầu về giá dưới 15 triệu đồng Click xem
  • Tiki : Giảm 10% cho thẻ tín dụng HSBC Click xem

Bài liên quan

Đây là bài mới nhất


EmoticonEmoticon